หนุ่มระยองวัย 20 ปี ขี่จักรยานยนต์ซื้อเหล้ามานั่งดื่มริมทางรถไฟเพียงลำพัง เมาได้ที่คิดสั้นนอนพาดรางรถไฟให้รถไฟเหยียบทับดับสยอง (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 8 ก.พ.63 พ.ต.ท.อมรวัฒน์ ปานดี สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ว่ามีเหตุคนถูกรถไฟเหยียบเสียชีวิต ช่วงทางรถไฟหัวโกรก หมู่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ให้มาร่วมตรวจสอบ
             ในที่เกิดเหตุพบขบวนรถไฟรางเปล่า วิ่งจากท่าเรือแหลมฉบัง มุ่งหน้าไปที่ลาดกระบัง จอดอยู่บนรางรถไฟ เข้าไปตรวจสอบพบร่างผู้เสียชีวิตในสภาพร่างกายแหลกเหลว กะโหลกศีรษะแตก ขาขาดทั้งสองข้าง เศษเนื้อและกระดูกกระจายเกลื่อนพื้น ใกล้กันพบขวดสุราที่ดื่มเกือบหมดแล้ววางตั้งอยู่บนขอนรถไฟพร้อมขวดน้ำเปล่าตกอยู่ใกล้กัน และกระเป๋าเงิน ที่ชาร์จโทรศัพท์ และโทรศัพท์มือถือตกอยู่ใต้ขบวนรถไฟ ตรวจสอบภายในกระเป๋าพบบัตรประชาชนระบุชื่อคือนายจตุพร เล็งสี อายุ 20 ปี ชาวจังหวัดระยอง ทางเจ้าหน้าที่จึงให้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ หมายเลขทะเบียน 1 กท – 3235 ระยอง จอดอยู่ข้างทางรถไฟและน่าจะจอดพักใหญ่แล้วเพราะมีน้ำค้างเกาะเปียกเต็มรถอยู่
              สอบถามพนักงานขับรถไฟ ให้การว่า ได้ขับรถไฟออกมาจากท่าเรือแหลมฉบังจะไปลาดกระบัง ขณะกำลังขับรถไฟเข้าสถานีรถไฟศรีราชา ซึ่งบริเวณนี้มืดมาก พอเข้ามาใกล้ๆ เห็นเป็นคนอยู่ข้างทางรถไฟ ก่อนจะวางโทรศัพท์ลงแล้วนอนพาดลงมาที่รางรถไฟเหมือนเจตนาฆ่าตัวตายหรือเปล่า จึงรีบเบรกแต่ระยะใกล้มากจึงเบรกไม่ทัน และพอเบรกอยู่แล้วจึงลงมาก็พบว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว จึงประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ทราบและมาตรวจสอบดังกล่าว
              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะมีเรื่องเครียดเกี่ยวกับความรักหรือมีปัญหาเครียดเรื่องส่วนตัวจึงได้ซื้อเหล้ามานั่งกินย้อมใจก่อนจะคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำร่างส่งไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อรอญาติมาติดต่อและรับกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement