เจ้าของร้าน Dog7day dog cat cafe ร้องสื่อ คนร้ายขึ้นห้องพักก่อเหตุลักทรัพย์กว่า 1 หมื่นบาท เจ้าของร้านคาดเป็นคนเดียวกันกับก่อเหตุที่คอนโดหรูหลังบ้านพักตัวเองก่อนหน้านี่แค่ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมา (มีคลิป)

            (7 ก.พ.63) นายธนากร ประสงค์อาสา อายุ 31 ปี เจ้าของร้าน Dog7day dog cat cafe ตั้งอยู่เลขที่ 333/108 ถ.พัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้นำกล้องวงจรปิดมาให้ผู้สื่อข่าวตรวจสอบหลังถูกก่อเหตุโจกรรรมทรัพย์สินภายในบ้านพัก โดยนายธนากรให้การว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเวลาประมาณ 03.30 น ของวันที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นกำลังพักผ่อนอยู่บนชั้น 3 ของบ้าน ต่อมามีคนร้ายรูปร่างสูง สักยันต์ข้างหลัง โดยใช้เสื้อปิดใบหน้า ใส่กางเกงขาสั้น แอบเข้ามาทางข้างบ้าน โดยขึ้นกำแพงที่อยู่ติดกับหน้าบ้านขึ้นไปชั้น 2 และชั้น 3 ในห้องนอน ก่อนจะก่อเหตุลักทรัพย์เป็นกระเป๋า ภายในมีเงินสดกว่า 1 หมื่นบาทที่วางอยู่โต๊ะหัวนอนไป
            เมื่อตื่นขึ้นมาจะนำเงินออกมาใช้ก็ไม่เห็นกระเป๋าแล้ว จึงดูกล้องวงจรปิดก็พบว่ามีคนร้ายมาก่อเหตุลักขโมยไป จึงนำกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความต่อร้อยเวร สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย จากนั้นได้ไปขอดูกล้องวงจรปิดที่คอนโดหรูแห่งหนึ่งหลังบ้านพักตัวเอง พบว่าคนร้ายมีลักษณะใกล้เคียงกันกับที่มาก่อเหตุที่บ้าน โดยก่อเหตุจำนวนหลายห้องก่อนหน้านี้แต่ตำรวจยังจับคนร้ายมาดำเนินคดียังไม่ได้ จึงนำภาพวงจรปิดคนร้ายลง Dog 7 day: Dog Cafeahd cat Cafe at BahgKok and Pattaya ซึ่งเป็นเพจของร้าน ทั้งนี้หากมีใครเคยเห็นหรือรู้เบาะแสจะได้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกทางหนึ่งด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement