เปิดตัวอย่างเป็นทางการสถาบัน Intergrated Generation Center Pattaya พร้อมจัดแสดงดนตรีสดจาก 2 ศิลปิน เปียโนและเชลโล่ ชื่อดังระดับโลก

            ที่ สถาบัน IG Center (Intergrated Generation Center Pattaya) ภายในซอยชัยพฤกษ์ 2 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง น.ส.บุปผา ไตรสิงห์สม ประธานบริหาร IG Center พร้อมด้วยนายวีรชน สารถวัลย์แพศย์ ประธานบริหาร IG Center ได้จัดกิจกรรมแสดงสด มินิคอนเสิร์ตของ 2 ศิลปินชื่อดัง เคน อชิระ อัศวเดชาฤทธิ์ นักเปียโน และวินรี่ วิชญ์วิน สุรีย์รัตนากร นักเชลโล่ 2 ศิลปินผู้มีผลงานมากมายระดับโลก พร้อมเปิดตัวสถาบัน IG Center อย่างเป็นทางการ โดยภายในพิธีมีแขกผู้มีเกียรติรวมไปถึงผู้ที่ชื่นชอบในผลงานของสองหนุ่มศิลปิน เข้าร่วมรองชมการแสดงในครั้งนี้อย่างพร้อมเพรียง
              สำหรับตั้งสถาบัน IG Center (Intergrated Generation Center Pattaya) เป็นศูนย์รวมแหล่งการเรียนรู้และเสริมสร้างพัฒนาการครบวงจร สำหรับเด็กและครอบครัวยุคใหม่ในเมืองพัทยา แบบครบวงจร บนเนื้อที่กว่า 3 ไร่ อยู่ใกล้กับศูนย์กีฬาในร่มแห่งชาติภาคตะวันออก โดยใช้งบในการก่อสร้างกว่า 100 ล้านบาท ในการเปิดการเรียนการสอนรูปแบบเสริมสร้างพัฒนาการครบวงจรสำหรับเด็กในพื้นที่เดียวกัน ประกอบด้วย 1.สถาบันเสริมสร้างพัฒนาการทางสมอง ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ 2.สถาบันสอนดนตรี ให้กับทุกเพศทุกวัย โดยมีเครื่องดนตรีชนิดต่าง ๆ อาทิ กีตาร์ , อาคูเลเล่ , เปียโน , กลอง และการสอนร้องเพลง สอนตนตรีแก่เด็กเล็ก 3.สถาบันสอนว่ายน้ำ และ4.สถาบันสอนฟิตเนต ให้บริการสอนทุกเพศทุกวัย แบบครบวงจร พร้อมทั้งได้เชิญ นางสาวจุฑาทิพย์ ศรีธำรงวัชร์ รองอันดับ 1 Miss Deaf World 2018 มาสอนโยคะ และช่วยงานในด้านต่าง ๆ ของแมนด้า คิดส์อีกด้วย นอกจากนี้ยังเปิดให้บริการ G Cafe’ ที่บริการอาหารและเครื่องดื่ม นอกจากนี้ทางโรงเรียน
ทั้งนี้ท่านผู้ที่สนใจสามารถนำบุตรหลานเข้ามาติดต่อ เพื่อขอทดลองเรียนในแต่ละสถาบันได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพื่อวัดระดับความรู้ความสามารถ เพื่อให้เหมาะสมกับพัฒนาการของน้องๆ ก่อนเข้าสู่คลาสสื่อการเรียนการสอนอย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง ซึ่งสถาบันได้เปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ โดยวันอังคาร-วันศุกร์ เปิดบริการตั้งแต่เวลา 10.00น. -18.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เปิดบริการตั้งแต่ 09.00น. -18.00 น. สามารติดต่อได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 082-983-3723 และ ติดต่อได้ที่เว็บไซต์ www.igcenter-pattaya.com

Subscribe
Advertisement