หนุ่มใหญ่แคนาดาพิการ ถูกหญิงไทยลักทรัพย์ครึ่งแสนบาท หลบหนีลอยนวล วอนตำรวจพัทยา ช่วยติดตามตัวมาดำเนินคดี (มีคลิป)

            (5 กุมภาพันธ์ 2563) MR.BRYAN BOUMER อายุ 46 ปี สัญชาติแคนาดา เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ว่าได้ถูกหญิงไทยลักทรัพย์ ซึ่งเป็นเงินสดจำนวน 50,000 บาท และเอกสารสำคัญต่างๆ หลบหนีไป
                 นายวันชัย ชิณแพ็ง อายุ 21 ปี ให้การว่า เพิ่งรู้จักกับ MR.BRYAN BOUMER (ผู้เสียหาย) ก่อนเกิดเหตุทางผู้เสียให้ตนพาไปเที่ยว พร้อมให้ตนคอยดูแล เพราะเขาพิการ ต้องนั่งรถวีลแชร์ ตนกับ MR.BRYAN BOUMER ได้ออกจากที่พัก มาเดินเที่ยวชายหาดพัทยา มาถึงหน้าห้างไมค์ช้อปปิ้งมอลล์ ตนไปเข้าหัองน้ำที่ห้าง พอกลับออกมาเห็นมีผู้หญิงอายุ 30-35 ปี เข้ามาตีสนิทกับ MR.BRYAN BOUMER จึงสอบถามไปว่ารู้จักกับ MR.BRYAN BOUMER หรือ ผู้หญิงคนดังกล่าวบอกว่าไม่รู้จัก จากนั้นก็ได้เดินหายไป
            ต่อมา MR.BRYAN BOUMER บอกให้ตนไปชื้อเบียร์ให้ ระหว่างที่จะนำเงินในกระเป๋าสะพายที่อยู่ด้านหลังรถวีลแชร์ออกมา ก็พบว่าเงินสด 5 หมื่นบาท หนังสือเดินทาง และเอกสารสำคัญต่างๆ ได้สูญหายไป
              ทั้งนี้ MR.BRYAN BOUMER คาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นผู้หญิงที่เข้ามาตีสนิท เข้ามาจากด้านหลัง แล้วก่อเหตุลักทรัพย์ไป จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อให้ช่วยติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement