บริษัท หลักแดนสยาม จำกัด เดินหน้าต่อเนื่อง มอบหน้ากากอนามัย N95 ให้ ตม.ชลบุรี 10,000 ชิ้น เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา และฝุ่น PM 2.5 (มีคลิป)

              (5 ก.พ.63) ที่ สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี นายฮวน หลิว ตัวแทนบริษัท หลักแดนสยาม จำกัด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บริษัทฯ มอบหน้ากากอนามัยป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา และฝุ่น PM 2.5 ให้กับตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำไปแจกจ่ายให้ประชาชนที่มาติดต่อราชการ จำนวน 10,000 ชิ้น มูลค่า 800,000 บาท โดยมี พ.ต.ท.สุรชัย เอี่ยมผึ้ง รอง ผกก.ตม.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี รับมอบหน้ากากอนามัย N95 ในครั้งนี้
             พ.ต.ท.สุรชัย เอี่ยมผึ้ง รอง ผกก.ตม.ชลบุรี กล่าวว่า สำหรับหน้ากาก N95 ที่ได้รับมอบในครั้งนี้จะมีการส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ ตม.ชลบุรี เพื่อป้องกันเจ้าหน้าที่ไม่ให้ติดเชื้อและไม่เป็นผู้แพร่เชื้อต่อประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาติดต่อราชการที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี นอกจากนี้หน้ากากอนามัยบางส่วนก็จะนำไปแจกจ่ายให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดตามวัตถุประสงค์ของภาคเอกชนที่นำหน้ากากมามอบให้ในครั้งนี้
               ซึ่งที่ผ่านมาก็มีภาคเอกชนเดินทางมามอบหน้ากากอนามัยให้กับสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี แต่ก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการในการใช้ประโยชน์กับการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ที่ยังคงมีความจำเป็นอย่างมากในขณะนี้ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณภาคเอกชนที่มีความเป็นห่วงเจ้าหน้าที่ที่คอยให้บริการประชาชน

           ด้านนายฮวน หลิว ตัวแทนบริษัท หลักแดนสยาม จำกัด กล่าวว่า สำหรับการมอบหน้ากากอนามัย N95ในครั้งนี้ เพื่อตอบแทนสังคม และเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนและที่ปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่เสี่ยงได้รับผลกระทบจากฝุ่นละออง รวมถึงเชื้อโรคต่างๆ อีกทั้งเพื่อแจกจ่ายหน้ากากอนามัยให้กับประชาชนที่มาใช้บริการที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี เนื่องจากสถานที่ดังกล่าวมีชาวต่างชาติมาใช้บริการเป็นจำนวนมาก และบริษัทก็มีความเป็นห่วงสุขภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่และให้บริการประชาชนนักท่องเที่ยวในเมืองพัทยา เพื่อให้ได้มีสุขภาพที่ดีตลอดไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement