19 โรงเรียนในพื้นที่ เข้าร่วมกิจกรรม OPEN HOUSE Academic Pho 2020 โรงเรียนโพธิสัมพันธ์ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ปกครอง นักเรียน ครู ในเขตพื้นที่บริการและพื้นที่ใกล้เคียง เยี่ยมชมผลงานทางวิชาการ

             (4 กุมภาพันธ์ 2563) ที่โรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร นายสมศักดิ์ ทองเนียม ผู้อำนวยการการศึกษามัธยมศึกษา เขต 18 ให้เกียรติ เป็นประธานในการเปิดบ้านวิชาการ OPEN HOUSE โรงเรียนโพธิ์สัมพันธ์พิทยาคาร โดยมีนายสมศักดิ์ ด้วงเจริญ ผู้อำนวยการโรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร พร้อมด้วยคณะครู นักเรียน ร่วมให้การต้อนรับ นอกจากนี้ยังมีในส่วนของแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมในกิจกรรมเปิดบ้านในวันนี้หลายท่าน อาทิ นายไพโรจน์ ประวัติเลิศอุดม ประธานคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร, นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา นายกสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร ร่วมสังเกตการณ์
            สำหรับกิจกรรมเปิดบ้านวิชาการ OPEN HOUSE Academic Pho 2020 จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ปกครอง นักเรียน และครู โรงเรียนในเขตพื้นที่บริการและพื้นที่ใกล้เคียง ได้เยี่ยมชมโรงเรียน ในด้านอาคารสถานที่ การจัดการเรียนการสอน ผลงานทางวิชาการของครูและนักเรียน เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนได้แสดงออกถึงความรู้ ความสามารถ ความถนัด เปิดโอกาสให้คณะครู นักเรียน ได้แลกเปลี่ยนทักษะและประสบการณ์ระหว่างหน่วยงานและสถานศึกษา
              ซึ่งในการจัดกิจกรรมครั้งนี้ประกอบด้วยกิจกรรม 2 ลักษณะด้วยกันคือ 1. การแข่งขันทักษะทางวิชาการ 23 รายการแข่งขัน ซึ่งได้เชิญโรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาชลบุรี เขต 3 โรงเรียนสังกัดเมืองพัทยา และโรงเรียนสังกัดการศึกษาเอกชนเข้าร่วมในการแข่งขัน 2. การแสดงผลงานทางวิชาการ ดังนี้ 1. นิทรรศกาลทางวิชาการ 8 กลุ่มสาราะการเรียนรู้ 2. นวัตกรรมหุ่นยนต์และเทคโนโลยี 3. Education Hub 4. กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน 5. นิทรรศการโครงการ Stem ศึกษา และ IS ซึ่งในการจัดงานในครั้งนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดียิ่งจากคณะครู นักเรียน ผู้ปกครอง สถานศึกษา และหน่วยงานเมืองพัทยา ร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

Subscribe
Advertisement