หนุ่มวัย 28 เปิดไฟส่องกุ้งในบ่อ พลาดไฟช๊อตดับลอยในบ่อกุ้ง ภรรยามาตามกลับบ้านพบกลายเป็นศพ ร่ำไห้ล้มทั้งยืน (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 1 ก.พ.63 พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สารวัตรสอบสวน สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุพบคนถูกไฟช๊อตเสียชีวิตภายในบ่อเลี้ยงปลา หมู่ 4 ตำบลบางนาง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรีบไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานพานทอง
            ที่เกิดเหตุเป็นบ่อเลี้ยงปลาและกุ้ง เนื้อที่โดยรอบประมาณ 58 ไร่ แบ่งเป็น 2 บ่อ ในบ่อน้ำพบร่างนายนายอานนท์ ถวายนิล อายุ 28 ปี สภาพลอยศพแข็งอยู่ในน้ำมือทั้ง 2 ข้าง กำสายไฟและปลั๊กไฟแน่น โดยสายไฟโยงผ่านบ่อน้ำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ปิดไฟนำศพขึ้นมาตรวจสอบ
          สอบถาม น.ส.ภัทราวรรณ แข็งเขตกรรณ์ ภรรยาของผู้เสียชีวิต และนางสายรุ้ง ถวายนิล แม่ของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนได้โทรศัพท์พูดคุยกับผู้เสียชีวิตครั้งล่าสุด เมื่อเวลา 13.30 น. ของวันที่ 31 ม.ค. หลังจากนั้นไม่สามารถติดต่อได้อีก จึงเดินทางมาจากบางนา กรุงเทพฯ ถึงที่บ่อปลาประมาณ 21.30 น. เพื่อมาดูว่าเป็นอะไรหรือไม่ และเมื่อเข้าไปในบ่อพบรถจักรยานยนต์พ่วงข้างจอดอยู่ทางเข้าแต่ไม่พบตัวจึงไปดูที่บ้านพักซึ่งอยู่ท้ายบ่อ พบรองเท้าและโทรศัพท์จึงได้ออกมาตามหาเบื้องต้นแต่ก็ไม่พบ จึงตัดสินใจโทรแจ้งกู้ภัยและชาวบ้านให้ช่วยออกตามหา จนมาพบเป็นศพลอยในน้ำดังกล่าว
           จากการสอบถามภรรยาของผู้เสียชีวิตเพิ่มเติม เล่าว่า สามีได้มาเช่าบ่อปลาดังกล่าวเพื่อเลี้ยงปลาและกุ้ง คาดว่าสามีน่าจะออกมาให้อาหารปลาและกุ้งช่วงเย็น แล้วได้เปิดไฟเพื่อดักกุ้งไว้เพื่อที่จะขายในตอนเช้า แต่มีไฟที่ไม่ติดจึงได้พายเรือไปซ่อมไฟคงไม่ได้ตัดไฟก่อนจึงทำให้ไฟช๊อตดังกล่าว

 

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement