รวบแล้ว! สาวประเภทสองลักทรัพย์นักท่องเที่ยวอินเดียบนรถสองแถว (มีคลิป)

           (4 ก.พ.63) พ.ต.อ.ทำนุรัฐ คงมั่น รอง ผบช.ทท1, พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร รอง ผกก.2 บก.ทท.1 และ พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมนายบุญญาวิน หมื่นไสยาสน์ หรือ เฟม สาวประเภทสอง อายุ 27 ปี ภายหลังก่อเหตุลักทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวอินเดียบนรถสองแถว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งพฤติการณ์ผู้ต้องหา ได้ทำทีเข้าไปตีสนิทนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย โดยอาสาเรียกรถสองแถวพัทยาและขึ้นไปพร้อมกัน จากนั้นสาวประเภทสองผู้ต้องหา ได้ขอลงบริเวณปากซอย 13/3 ขณะนักท่องเที่ยวจะจ่ายค่าโดยสาร จึงพบว่ากระเป๋าเงินได้สูญหายไป
              เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยาชุดสืบสวน ได้สืบสวนหาข่าวจนทราบว่าผู้ต้องหายังคงพักอาศัยในพื้นที่เมืองพัทยา และเข้าทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บริเวณริมถนนเลียบชายหาดพัทยา โดยแจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
              มีรายงานเพิ่มเติมว่า นายบุญญาวิน ผู้ต้องหา เคยถูกดำเนินคดีในข้อเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง และครั้งล่าสุดเพิ่งพ้นโทษมาเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2563 แต่ก็กลับมาทำอย่างเดิมอีกเนื่องจากไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement