บริษัท หลักแดนสยาม จำกัด ห่วงใยสังคม มอบหน้ากากอนามัย N95 ให้ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา 10,000 ชิ้น เพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา และฝุ่น PM 2.5 (มีคลิป)

            (4 ก.พ.63) ที่ สภ.เมืองพัทยา น.ส.ตู จิง ตัวแทนบริษัท หลักแดนสยาม จำกัด พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่บริษัทฯ มอบหน้ากากอนามัยป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา และฝุ่น PM 2.5 ให้กับตำรวจ สภ.พัทยา เพื่อนำไปใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนำไปแจกจ่ายให้ประชาชนที่มาติดต่อราชการ จำนวน 10,000 ชิ้น มูลค่า 800,000 บาท โดยมี พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พัทยา ร่วมรับมอบหน้ากากอนามัย N95 ในครั้งนี้
           พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า สำหรับหน้ากาก N95 ที่ได้รับมอบในครั้งนี้จะมีการส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายปฏิบัติงานต่างๆ ทั้งฝ่ายสอบสวน ฝ่ายป้องกันปราบปราม งานจราจร และฝ่ายสืบสวน ทั้งนี้ด้วยงานตำรวจเป็นงานสัมผัสกับประชาชน อีกทั้งเมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยวมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก และจากสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนาซึ่งขณะนี้ยังมีความน่าเป็นห่วงอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ต้องสัมผัสกับประชาชนและนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากจึงจะต้องมีการเฝ้าระวังในการรักษาสุขภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย

 

                โดยหลังจากเกิดเป็นข่าวการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา ทำให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวเกิดความแตกตื่นและมีการหาซื้อหน้ากากอนามัยจนเกิดมีความต้องการหน้ากากอนามัยเป็นจำนวนมากในช่วงเวลาสั้นๆ ทำให้ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายมีไม่เพียงพอกับความต้องการหน้ากากอนามัย ส่งผลให้เกิดการขาดตลาด เจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็หาซื้อมาใช้ดูแลสุขภาพตัวเองลำบาก การที่ภาคเอกชนนำหน้ากากอนามัยมามอบในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดี

              สำหรับบริษัท หลักแดนสยาม จำกัด ถือเป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจในการจัดการลงทุนและบริหารด้านอสังหาริมทรัพย์สำหรับนักลงทุนให้กับนักลงทุนชาวต่างชาติและนักลงทุนชาวที่สนใจด้านการลงทุน ซึ่งการมอบหน้ากากอนามัย N95 ในครั้งนี้ เพื่อตอบแทนสังคมและเป็นกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลประชาชนและยังที่ปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่เสี่ยงได้รับผลกระทบจากฝุ่น ละออง รวมถึงเชื้อโรคต่างๆ ขณะปฏิบัติหน้าที่ รวมถึงแจกจ่ายประชาชนที่มาติดต่อราชการ เพื่อเป็นการตอบแทนสังคมอีกทางหนึ่งด้วย น.ส.ตู จิง ตัวแทนบริษัทหลักแดนสยาม จำกัด กล่าว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement