เปิดฐานปฎิบัติการกู้ภัยทางน้ำ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำ ไม่ว่าจะจากอุบัติเหตุ อุทกภัย รวมไปถึงภัยพิบัติทุกรูปแบบ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ได้มีพิธีเปิดฐานปฎิบัติการกู้ภัยทางน้ำ สว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ที่บริเวณริมถนนจอมเทียนสายสอง ตัดแยกชัยพฤกษ์ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีนายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา นายประสิทธิ์ ทองทิตย์เจริญ ประธานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ร่วมเป็นประธานเปิดงานพร้อม ร่วมด้วยแขกผู้มีเกียรติจากหลายภาคส่วน และอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการทางน้ำ เดินทางเข้าร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก

              โดยนายสุทธิพงษ์ บุญมาฉาย หรือแอล หัวหน้าชุดปฎิบัติการทางน้ำ เปิดเผยว่าในการเปิดฐานปฎิบัติการทางน้ำนั้น เพื่อดูแลช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำ ไม่ว่าจะจากอุบัติเหตุ อุทกภัย รวมไปถึงภัยพิบัติทุกรูปแบบ ซึ่งทางฐานปฎิบัติการกู้ภัยทางน้ำนั้นมีผู้สนับสนุนจากนักธุรกิจใจดี ที่มีใจรักในด้านการช่วยเหลือผู้ประสบภัย Mr.Tamir Ron (ทาเมีย รอน ) นักธุรกิจสัญชาติอิสราเอล วัย 48 ปี ให้การสนับสนุนอุปกรณ์ในการเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย รวมไปถึงเรือจำนวน 8 ลำ พร้อมรถสนับสนุนในการเคลื่อนย้ายเรืออีกจำนวน 2 คัน
              ด้าน Mr.Tamir Ron (ทาเมีย รอน ) ยังกล่าวอีกว่ารู้สึกดีใจ และดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย และได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติต่างๆ ทั้งยังเคยได้ร่วมเดินทางไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม และได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ 13 หมูป่า ที่ถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน จังหวัดเชียงรายอีกด้วย
               อย่างไรก็ตามหากในพื้นที่ใดในประเทศไทยเกิดภัยพิบัติ ก็สามารถติดต่อประสานขอกำลังจากฐานปฎิบัติการทางน้ำเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ต่างๆ ได้ โดยการประสานผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 038-222-474

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement