ทีมพัทยาร่วมใจ นำเยาวชนกว่า 120 คน โครงการติวเพื่อน้อง ปฏิบัติการภาคสนามสื่อสารภาษาอังกฤษสร้างการรับรู้ที่แท้จริงเกี่ยวกับไวรัสโคโรน่าแก่นักท่องเที่ยว พร้อมแจกถุงผ้าลดโลกร้อนให้ผู้ประกอบการร่มเตียงชายหาดพัทยา (มีคลิป)

            (1ก.พ.63) ที่ หน้าศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น ฝั่งชายหาด ทีมพัทยาร่วมใจจัดกิจกรรมแจกถุงผ้าและทดสอบความสามารถด้านภาษาอังกฤษ ให้กับเยาวชนที่เข้าร่วมติวเพื่อน้อง นำโดยนายสินธ์ไชย์ วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกสภาเมืองพัทยา ร่วมกับทีมงานพัทยาร่วมใจ และคณะครูโรงเรียนบางละมุง จัดขึ้น โดยมีน้องๆ เยาวชน จำนวน 120 คน และสมาชิกทีมงานพัทยาร่วมใจ เข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง

            นายสินธ์ไชย์ วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกสภาเมืองพัทยา กล่าวว่า สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการฝึกความรู้ความสามารถเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการติวเพื่อน้อง หลังได้มีการเรียนรู้ภาคทฤษฎีในห้องเรียน นำมาปฏิบัติในภาคสนาม เพื่อจะได้ฝึกความกล้า และจะได้เอาสิ่งที่เราเรียนมาปฏิบัติจริง โดยได้มีการให้เด็กๆ สื่อสารกับชาวต่างชาติที่เดินทางมาพักผ่อนบริเวณชายหาดได้รับรู้ถึงสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าที่แท้จริง ที่เกิดขึ้นในพื้นที่เมืองพัทยาอย่างถูกต้องและตรงกับความจริงที่ว่าเมืองพัทยายังไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโคโรน่าแต่อย่างใด พร้อมกันนี้ทางทีมพัทยาร่วมใจยังได้ร่วมกันแจกถุงผ้าให้กับผู้ประกอบการร่มเตียงชายหาด เพื่อร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement