10 ชาติ ร่วมระเบิดศึกการแข่งขันฟุตบอลชายหาดเมืองพัทยา 31 ม.ค.ถึง 9 ก.พ.63 ณ ลานกีฬาอเนกประสงค์ ชายหาดจอมเทียน (มีคลิป)

              (31 ม.ค.63) ที่ ลานกีฬาอเนกประสงค์หาดจอมเทียน จ.ชลบุรี นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาชายหาดเมืองพัทยา ประจำปี 2563 “Pattaya Beach Games Festival 2020” พร้อมด้วยนายไพรวัลย์ อารมณ์ชื่น ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา นายนีลส์ โคลอฟ คณะทำงานฟุตบอลชายหาด นายประดิษฐ์ ทองฉาย หัวหน้าฝ่ายการกีฬาเพื่อการท่องเที่ยว และนักกีฬาฟุตบอล เข้าร่วมพิธีเปิดอย่างเพรียง ท่ามกลางผู้ชมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก
            สำหรับการจัดแข่งขันฟุตบอลชายหาดเมืองพัทยา จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและสร้างเชื่อเสียงทางด้านกีฬาให้กับเมืองพัทยา อีกทั้งเพื่อส่งเสริมและพัฒนาการเล่นกีฬาชายหาดเมืองพัทยาให้แพร่หลายมากขึ้นและส่งเสริมให้ประชาชนในเมืองพัทยาได้ออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ประเภทประชาชนทั่วไป มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 10 ทีม ประกอบด้วย 1.ฮอลแลนด์ 2.นอร์เวย์ 3.ฝรั่งเศส 4.รัสเซีย 5.ไอร์แลนด์ 6.อังกฤษ 7.ฟินด์แลนด์ 8.ลัตเวีย 9.จีน และ10.ไทย ส่วนประเภทเยาวชนทั่วไปชายอายุไม่เกิน 15 ปี มีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 6 ทีม
              ผู้สนใจสามารถร่วมชม ร่วมเชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับเหล่านักเตะได้ตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม – 9 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ลานกีฬาอเนกประสงค์ ชายหาดจอมเทียน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 23.00 น.

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement