หนุ่มขาดยาอ้างเป็นเจ้าของโลตัสชลบุรี เดินหยิบเหล้าหน้าตาเฉย อ้างว่าซื้อมา 35 ล้านบาท ถูกแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 30 ม.ค.63 พ.ต.ท.สุวิท สุดเส้นผม สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรเสม็ด จ.ชลบุรี รับแจ้งจาก น.ส.ณิฐธิดา อุดมศุภฤกษ์ อายุ 25 ปี พนักงานฝ่ายป้องกันการสูญหาย ประจำห้างสรรพสินค้าโลตัส ชลบุรี ให้ดำเนินคดีกับนายสถาพร สวามิวัสด์ อายุ 39 ปี พร้อมด้วยของกลางเหล้านอก ( ชีวาส ) 1 ขวด ราคา 1,999 บาท โดยนายสถาพรได้เข้ามาภายในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว หลังจากนั้นได้เดินไปหยิบเหล้านอกมา 1 ขวด และได้เดินออกจากห้างสรรพสินค้าออกไปหน้าตาเฉย พนักงาน รปภ.จึงได้ควบคุมตัวไว้ และนำตัวไปยังสถานีตำรวจภูธรเสม็ด เพื่อมาดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป
              จากการค้นตัวนายสถาพรพบว่ามีบัตรผู้ป่วยให้ไปรับยาที่โรงพยาบาลปราจีนบุรี คาดว่าการที่นายสถาพรกระทำผิดในครั้งนี้คาดว่าคงขาดยา และมีอาการกำเริบ จึงได้ลงมือกระทำความผิดในครั้งนี้ โดยนายสถาพรกล่าวด้วยอาการเหม่อลอยว่า ตนเองซื้อห้างสรรพสินค้าโลตัสมาในราคา 35 ล้านบาท การเข้าไปเดินหยิบเหล้าในครั้งนี้ ตนไม่มีความผิดแต่อย่างใด เพราะเป็นเจ้าของห้าง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสถาพร เพื่อดูอาการและจะตั้งข้อหากระทำผิดอีกครั้งหนึ่ง

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement