ตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ตามล่าคนร้ายวิ่งหนีทั้งกุญแจมือ กระโดดลงหลังคาตึกชาวบ้าน วิ่งเข้าโรงพยาบาลชลบุรี คนไข้และญาติแตกตื่น สุดท้ายกระโดดชั้น 2 ลงมาโดนจับได้ (มีคลิป)

          เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 30 ม.ค.63 ที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี นำโดย ร.ต.อ.กฤติเดช เชื้อรามัญ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบชายต้องสงสัยใส่กุญแจมือ สวมกางเกงสีชมพูขายาว สวมเสื้อยืดและใส่รองเท้าผ้าใบ วิ่งผ่านหน้าคอนโดชื่อดังริมถนนสุขุมวิท ช่วงไฟแดงโบว์ลิ่ง หมู่ 2 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงได้นำกำลังกว่า 10 นาย สกัดตามที่ได้รับแจ้ง และต่อมาทราบว่าชายต้องสงสัยได้วิ่งเข้าไปในซอยมุกหอม แล้วเข้าไปในอาคารชาวบ้านกระโดดออกหน้าต่างลงหลังคา จากนั้นได้กระโดดเข้าไปในห้องไฟฟ้าและตึกนิติเวช โรงพยาบาลชลบุรี ตำรวจได้วิ่งสกัดแบบรวดเร็ว ต่อมาชายคนดังกล่าวได้วิ่งผ่านคนไข้และญาติคนไข้หน้าห้องฉุกเฉินท่ามกลางความตกใจ โดยชายคนดังกล่าวได้วิ่งขึ้นชั้น 2 ผ่านห้องทำบัตรเวชระเบียนได้กระโดดลงไปชั้น 1 ได้รับบาดเจ็บ จังหวะเดียวกับที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาทันเวลารวบตัวได้ โดยชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บ ศรีษะแตก ขามีอาการทางกระดูก แพทย์และเจ้าหน้าที่พยาบาลช่วยกันปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้น ก่อนนำขึ้นเตียงเข็นเข้าห้องรักษา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตามประกบแบบใกล้ชิด
           สอบถาม ร.ต.อ.กฤติเดช เผยว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งว่ามีชายต้องสงสัยถูกใส่กุญแจมือวิ่งหนีมาตามถนน จึงนำกำลังสกัดจับ แต่หลังสอบถามยังไม่รู้ว่าถูกตำรวจชุดไหนจับ
               ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ถาม พ.ต.อ.สุริยา อยู่แพทย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองชลบุรี ได้เปิดเผยว่า นายบี ( นามสมมุติ ) ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ ของ สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีเข้าจับกุมข้อหาลักทรัพย์นายจ้างตามหมายจับ ซึ่งหลังจากนายบีได้ถูกจับกุมและตำรวจกุญแจมือนั้น นายบีซึ่งมีรูปร่างใหญ่ได้พุ่งชนตำรวจชุดจับกุมแล้ววิ่งหลบหนีออกมา กระทั่งถูกตามจับกุมได้ดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ได้ทำการรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลชลบุรี และจะได้เพิ่มข้อหาขัดขืนต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจขณะปฏิบัติงาน ซึ่งจะได้นำตัวมาสอบสวนรับทราบข้อหาต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement