ตำรวจพัทยาชาร์จหนุ่มคลั่งทำลายข้าวของชาวบ้านเสียหาย (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 31 มกราคม 2563 ร.ต.อ.เจนรบ วังทองสังข์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุบุคคลคลุ้มคลั่ง เข้ามาในร้านห้างศรีเจริญอลูมิเนียม ริมถนนสุขุมวิทพัทยา เลขที่ 197/16 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปรีบตรวจสอบ
              ที่เกิดเหตุพบผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชาย อายุ ประมาณ 30 ปี สวมเสื้อคอกลมสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีดำ อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งไม่ได้สติ ตะโกนโวกเวกว่าจะมีคนมาทำร้ายมาฆ่าตนเอง แล้วหยิบกระถางต้นไม้ขว้างปาจนได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมแล้ว แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมรับฟัง เจ้าหน้าที่จึงใช้กลยุทธ์และอุปกรณ์จนสามารถบุกเข้าชาร์จตัวได้
             สอบถามนายศุภโชค เตชะพกาพงษ์ อายุ 31 ปี หลานเจ้าของร้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงกระถางต้นไม้หลังร้านแตก และมีเสียงคนเอะอะโวยวาย จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดตรวจสอบ ก็พบว่ามีผู้ชายอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ตะโกนพูดอยู่คนเดียวว่าจะมีคนมาฆ่า จะมาทำร้าย แล้วหยิบกระถางขว้างปาไปทั่ว ตนเองเกรงว่าจะเกิดอันตรายจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
             เบื้องต้น ร.ต.อ.เจนรบ วังทองสังข์ รอง สวป.ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย แต่ผู้ก่อเหตุยังอยู่ในอาการหลอนพูดจาวกไปวนมาไม่ได้ความ จึงควบคุมตัวไว้สงบสติอารมณ์ก่อนจะทำการสอบสวนอีกครั้ง

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement