หนีไม่รอด! ผู้ต้องหาคดีดัง ปล้นรถขนเงินในจังหวัดชลบุรี และฉะเชิงเทรา ถูกตำรวจสืบสวนสอบสวน ภาค 2 รวบตัวในจังหวัดขอนแก่น อ้างปีชง ดวงตกเลยถูกจับตัวได้ (มีคลิป)

             ตามที่ได้มีเหตุปล้นรถขนเงินของธนาคารกรุงไทย บริเวณหน้าโลตัสบางวัว จังหวัดฉะเชิงเทรา ในปี 2556 และปล้นรถขนเงินของ บริษัทแซมโก้ บริเวณหน้าโลตัสเอ็กเพรส อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ในปี 2557 จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำการตามจับผู้ร่วมขบวนการได้ทั้งหมด 4 คน แต่ทางผู้บงการหนีรอดไปได้
            โดยเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 28 ม.ค.63 ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 จังหวัดชลบุรี พล.ต.ท.มนตรี ยิ้มแย้ม ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ได้แถลงข่าวการจับกุมตัวนายเจริญ เทพวงศ์ อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาตามปฏิทินหมายจับ ลำดับที่ 85 ที่ก่อเหตุยิงวัยรุ่นเสียชีวิต บริเวณสะพานใหม่ อำเภอเมืองชลบุรี ในเดือนเมษายน 2556 ร่วมกันปล้นรถขนเงินของธนาคารกรุงไทย บริเวณหน้าโลตัสบางวัว จังหวัดฉะเชิงเทรา ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2556 และร่วมกันปล้นรถขนเงินของบริษัทแซมโก้ บริเวณหน้าโลตัสเอ็กเพรส อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรีในเดือนกรกฎาคม ปี 2557 และมีหมายจับมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ในเดือนสิงหาคม 2557 ซึ่งทางผู้ต้องหาทำการหลบหนี จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวน ได้เบาะแส ไปตามจับได้ ซึ่งไปพักอาศัยอยู่ภายในศูนย์วิจัยและพัฒนาการสัตวแพทย์ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กรมปศุสัตว์กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น แต่ให้การปฏิเสธ ไม่ได้ร่วมปล้นรถขนเงินที่จังหวัดชลบุรี

               ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า โดยหลังที่ปล้นเงินที่บางวัว ได้เงินไปจำนวน 4 ล้านเศษ ก็ได้แบ่งเงินให้กับนายสอง และนายนุ ที่โดนจับไปก่อนหน้านี้แล้ว คนละ 1 ล้านบาท จากนั้นก็หลบหนีไปเรื่อยๆ ไปใช้ชีวิตเที่ยวเตร่ในประเทศไทย และไปเล่นการพนันในประเทศเพื่อนบ้าน จนใช้เงินจนหมด จากนั้นก็นำอาวุธปืน กว่า 20 กระบอกไปขาย เพื่อนำมาใช้จ่ายในการหลบหนี แต่ในปีนี้ เป็นปีชง ทำให้ดวงตก ถูกตำรวจจับได้ดังกล่าว

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement