รถกระบะบรรทุกพนักงานช่างแอร์ เกิดยางล้อหลังขวาแตกพลิกคว่ำเทกระจาด เสียชีวิต 1 สาหัส 6 (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 29 ม.ค.63 พ.ต.ท.พงศ์ศรันย์ วังพลับ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจทางหลวงย่อยเขาเขียว ได้รับแจ้งมีเหตุรถกระบะพลิกคว่ำบนถนนมอเตอร์เวย์ กม.ที่ 73 + 200 ขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 3 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
            ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ แคป สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ถฐ2353 กทม.สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า พังยับเยิน ยางล้อหลังขวาแตก หลังคารถกระบะหลุดออกจากตัวรถ ในรถมีถังแก๊สและอุปกรณ์การติดตั้งแอร์ มีผู้ติดอยู่ในรถจำนวน 3 ราย กู้ภัยฯใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมา เสียชีวิตคารถกระบะ 1 ราย ทราบชื่อคือ นายชินวัตร นามระเพชร อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ และมีผู้บาดเจ็บกระเด็นออกมาจากรถตกอยู่ข้างทางอีก 4 ราย รวมทั้งหมด เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 6 ราย พบรายชื่อบัตรที่ถ่ายเอกสารยังไม่ยืนยันว่าใช่คนเจ็บหรือไม่รวม 5 คน ชื่อ นายคงศักดิ์ ภูเยี่ยมใจ อายุ 42 ปี นายณัฐอมร ตันสุวรรณ อายุ 20 ปี นายสงบ เงินปัดใจ อายุ 43 ปี นายระพีพัฒน์ สุพรม อายุ 20 ปี และนายธิติสรรศ์ ภูเยี่ยมใจ อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้นำส่งโรงพยาบาลชลบุรี
              สอบถามไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ แต่คาดว่ารถกระบะวิ่งมาถึงที่เกิดเหตุ ยางล้อหลังขวาแตกทำให้รถพลิกคว่ำมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รอสอบสวนรายละเอียดผู้ที่ได้รับบาดเจ็บอีกครั้ง

 

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement