พบศพไหม้เกรียมในป่าหญ้าข้างทาง ตำรวจหนองขาม สืบทราบ เป็นสาวโคราช วัย 25 ปี คาดเกิดอุบัติเหตุรถล้มเองแล้วเกิดประกายไฟลุกไหม้จนเสียชีวิต (มีคลิป) #เดอะพัทยานิวส์

            จากกรณีมีผู้พบศพหญิงสาวไม่ทราบชื่อ เสียชีวิตถูกไฟไหม้เกรียมในป่าหญ้าข้างทาง ข้างรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาวดำ หมายเลขทะเบียน 2 กถ 4943 ชลบุรี ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลบึง อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นั้น เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. วันที่ 27 ม.ค.63 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรภาค 2 ได้เข้าร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อชั้นในสีชมพู ผมสีน้ำตาลแดง พบหลักฐานร่องรอยบริเวณต้นรักที่อยู่ข้างทางหัก มีร่องรอยการถูกชนจากโคนต้น ส่วนต้นหักไปอยู่ในจุดที่พบศพ ห่างจากต้นรักประมาณกว่า 3 เมตร และรั้วลวดหนามที่กั้นพื้นที่ มีร่องรอยถูกชนขาด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานทั้งหมดกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนจะนำข้อมูลไปใช้ร่วมกับผลการชันสูตรของแพทย์ต่อไป
          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ข้อมูลจากพลเมืองดีที่สามารถถ่ายภาพหลังเกิดเหตุเป็นจังหวะที่ไฟกำลังเริ่มไหม้จากจุดที่พบศพหญิงสาว แต่พลเมืองดีเข้าใจว่าเกิดเหตุไฟไหม้ป่าหญ้าจึงถ่ายไว้ เกรงว่าจะไหม้เข้าที่ทำงานที่อยู่ใกล้เคียง ทำให้ทราบว่าสาเหตุที่ไฟไหม้ในบริเวณดังกล่าวเริ่มจากจุดที่พบศพผู้เสียชีวิต ก่อนไฟจะไหม้ลามไปจุดอื่น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้วจากการประสานไปยังชื่อเจ้าของรถจักรยานยนต์ ทราบว่าเป็นแฟนหนุ่มของผู้ขับขี่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางสาวสุรารักษ์ ทองดวง อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชนคือ 113 หมู่ 7 ตำบลกระทุ่มราย อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา
             เบื้องต้นจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตขับขี่จักรยานยนต์ออกมาจากที่พักเพียงคนเดียว ก่อนจะมาพบเป็นศพบริเวณที่เกิดเหตุ จึงสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตอาจขับขี่จักรยานยนต์มาแล้วเกิดเสียหลักหรือหลบรถที่สิ่งสวนมาทำให้เสียหลักตกข้างทาง และเกิดน้ำมันรั่วไหลแล้วไปถูกเครื่องยนต์ที่ร้อนทำให้เกิดไฟลุกไหม้ ซึ่งต้องรอผลชันสูตรของแพทย์เพื่อยืนยันการเสียชีวิตอีกครั้ง

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement