หนุ่มศรีลังกาเดินเล่นเมืองพัทยา เจอคนร้ายลักษณะหญิงปรี่เข้าเสนอขายบริการ ก่อนถูกล้วงเงินเกลี้ยงตัว เดินหน้าจ๋อยเข้าแจ้งความติดตามจับกุมตัว (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 04.40 น. วันที่ 25 ม.ค.63 MR. CHAMINDA KAPILA DISSANAYAKE MUDIYANSELAGE อายุ 36 ปี สัญชาติศรีลังกา ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.ศิริวิทย์ วงศ์กวานกรม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่าขณะที่เดินอยู่ที่ริมถนนพัทยากลางซอย 15 ใกล้ตลาดแม่วิไล ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมกับเพื่อนรวม 3 คน จากนั้นได้มีหญิงสาวจำนวน 1คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดข้างตนเองแล้วชักชวนพูดคุยเสนอขายบริการให้แก่ตน ซึ่งหญิงคนดังกล่าวได้พยายามกอดรัดลูบไล้ เมื่อตนเองไม่ตอบรับข้อเสนอ จากนั้นหญิงดังกล่าวก็ได้ขับขี่รถออกไปทันที ต่อมาตนเองนั้นได้ตรวจสอบพบว่าภายในกระเป๋าคาดเอวที่ตนนั้นคาดอยู่มีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ เป็นเงินสด จำนวน 700 ดอลลาร์ คิดเป็นเงินไทย 21,359 บาท บัตรเครดิตการ์ด จำนวน 3 ใบ บัตรประจำตัวประชาชน ใบขับขี่ และบัตรวีซ่า จำนวน 2 ใบ

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบพยานแวดล้อมเพิ่มเติมและกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ด้านเจ้าหน้าที่ยังไม่แน่ชัดว่าคนร้ายที่ก่อเหตุจะเป็นหญิงค้าบริการหรือกลุ่มสาวสองที่คอยขายบริการกับนักท่องเที่ยวตามซอยทางเข้าโรงแรมต่างๆ ซึ่งสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา ทั้งที่เจ้าหน้าที่ก็ได้มีการกวดขันจับกุมหญิงสาวและสาวสองที่คอยเร่เสนอขายบริการแก่นักท่องเที่ยวมาเปรียบเทียบปรับและทำประวัติอาชญากรรม แต่ก็ยังมีเล็ดรอดมาก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวเป็นประจำ

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement