วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง วัย 50 เกิดอาการวูบ รถเสียหลักพุ่งชนรั้วเหล็กข้างทางบาดเจ็บ (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 25 ม.ค.63 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนรั้วริมถนนข้างทางและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย บริเวณตรงข้ามร้านนาวาชายหาด ริมถนนสุขาภิบาล 6 สายเก้ากิโล หมู่ 3 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เข้าตรวจสอบและช่วยเหลือเบื้องต้น พร้อมประสานทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลพญาไทศรีราชา เข้าร่วมช่วยเหลือ
             ที่เกิดเหตุพบหน่วยกู้ภัยกำลังให้การช่วยเหลือชายอายุประมาณ 50 ปีเศษ ซึ่งนอนหมดสติอยู่ริมฟุตปาธข้างทาง ข้างรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125ไอ สีแดงดำ ป้ายแดง 6–5079 สภ.ศรีราชา ที่ขับขี่มาแล้วพุ่งไปชนกับรั้วเหล็กริมถนนจนทำให้รถได้รับความเสียหายล้มคว่ำอยู่บนฟุตปาธ ทางกู้ภัยจึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนที่ทีมกู้ชีพพญาไทจะมาถึงแล้วเข้าร่วมช่วยเหลือและรีบนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

              สอบถามชาวบ้านทราบว่า ชายคนดังกล่าวสวมเสื้อวินรถจักรยานยนต์รับจ้างสีส้มแถวเครือสหพัฒน์ เบอร์ 46 ได้ขับขี่มาตามปกติจากทางรถไฟเก้ากิโลมุ่งหน้าลงไปทางศรีราชา อยู่ดีๆ พอถึงที่เกิดเหตุก็ขับข้ามเลนแล้วพุ่งเข้าไปชนกับรั้วเหล็กอย่างแรงจนทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
             เบื้องต้นคาดว่าชายขับวินน่าจะขับมาแล้วอาจเกิดอาการวูบกะทันหันจึงทำให้รถที่ขับมาพุ่งเข้าไปชนกับรั้วข้างทางจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้ทำการสอบสวนสาเหตุที่ชัดเจนต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement