โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ฉลองตรุษจีน สวมชุดสีแดงให้อาตี๋ อาหมวย แรกเกิด สุดน่ารัก

            (24 ม.ค.63) ที่โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้จัดกิจกรรม “ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” ด้วยการสวมใส่ชุดเสื้อผ้าสีแดงสดใสรับตรุษจีน ให้กับอาตี๋ และอาหมวย แรกเกิด ซึ่งชุดดังกล่าวจะมีการมอบให้ทารกที่เกิดระหว่างวันที่ 22-26 มกราคมนี้ โดยชุดดังกล่าวเป็นเนื้อผ้าที่อ่อนโยนต่อเด็กทารกและได้รับการฆ่าเชื้อ รวมถึงใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดสำหรับเด็กทารกโดยเฉพาะ สร้างความประทับใจให้กับพ่อแม่ของเด็ก และครอบครัว เป็นจำนวนมาก
             แพทย์หญิงฐิติมา คุรุพงศ์ กุมารแพทย์ โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ก็เป็นกิจกรรมซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ที่ทางโรงพยาบาลจะจัดขึ้นในทุกๆ ปี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันปีใหม่ของปีจีนอีกด้วย
              ด้านแพทย์หญิงพรนิภา ศรีประเสริฐ กุมารแพทย์ โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา กล่าวต่อว่า นอกจากนี้แล้วก็ยังเป็นมอบของขวัญให้กับคุณพ่อและคุณแม่ ที่มาใช้บริการกับทางโรงพยาบาล เพราะเราเชื่อว่า ลูกก็คือของขวัญที่สำคัญที่สุดสำหรับพ่อและแม่อยู่แล้ว ทั้งนี้ตนก็อยากจะขอเชิญชวนทุกท่านให้มาใช้บริการต่างๆ ที่โรงพยาบาล เพราะที่นี่มีแพทย์ที่ชำนาญการ และพร้อมให้บริการทุกท่านอย่างเต็มที่

Subscribe
Advertisement