มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ แจกของมงคลกว่า 2,000 ชิ้น แก่สาธุชนที่ร่วมทำบุญเนื่องในวันตรุษจีน เพื่อความเป็นศิริมงคล ส่วนปีชงสามารถมาแก้ได้ถึง 2 กุมภาพันธ์นี้

            (24 มกราคม 2563) ที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา บรรดาสาธุชนชาวไทยเชื้อสายจีน ต่างเดินสายทำบุญเพื่อเสริมความเป็นศิริมงคลกันเนื่องในเทศกาลตุรุษจีน โดยพบว่าสาธุชนชาวไทยเชื้อสายจีนหลังจากที่ได้ทำบุญไหว้บรรพบุรุษที่บ้านกันเสร็จแล้ว หลายคนก็ได้เดินสายทำบุญเพื่อเสริมความเป็นมงคลกัน ซึ่งที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาก็ได้เปิดมูลนิธิต้อนรับสาธุชนที่มาร่วมทำบุญกันในช่วงเทศกาลตรุษจีน ด้วยการนำของมงคลกว่า 2,000 ชิ้น อาทิ เจ้าแม่กวนอิมหยก, พระสังกัจจายหยก และเหรียญ 8 เหลี่ยม องค์ไท่เสียงเหล่ากุง โดยทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานได้ทำการแจกของมงคลแก่สาธุชนที่มาร่วมทำบุญตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา และจะแจกเรื่อยไปจนถึงวันที่ 25 มกราคม ซึ่งเป็นวันเที่ยวของพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีน หรือจนกว่าของจะหมด
               และสำหรับปีชงในปีนี้ชง 100 เปอร์เซ็นต์ได้แก่ ปีมะเมีย ส่วนปีชงร่วมได้แก่ ปีระกา ปีเถาะ และปีชวด ซึ่งผู้ที่เกิดในปีดังกล่าว หากได้รับการแก้ด้วยการเข้าร่วมทำพิธีกาลอก็จะแก้และปัดเป่าให้ร้ายกลายเป็นดี ซึ่งทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯ ก็ได้เปิดให้ผู้ที่เกิดปีชงมาร่วมแก้ปีชงตั้งแต่ต้นปีเรื่อยไปตนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 12.00 น. หากเลยจากนี้ไป ผู้ที่เกิดปีชงก็จะต้องมาแก้ปีชงได้ในทุกๆ วันที่ 1 และ 15 ของทุกเดือนในเวลา 13.00 น.

Subscribe
Advertisement