ตำรวจไล่ล่า “ไอ้กวาง” เอเย่นต์ยาไอซ์ ซิ่งกระบะหนีตำรวจแหกโค้งชนชาวบ้านดับ 1 เจ็บ 2 รถเสียหายอื้อ! (มีคลิป)

           เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 23 ม.ค.63 พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พ่อค้ายาเสพติด ที่ถูกตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.บางละมุง ทำการติดต่อล่อซื้อยาเสพติด จนเสียลักไปชนชาวบ้านได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้าอนามัยทุ่งกลมตาลหมัน ถนนหนองไม้แก่น ม.8 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ไปตรวจสอบ
             เมื่อไปถึงพบประชาชนกำลังมุงดูอยู่จำนวนมาก พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไตรตัน สีดำ ทะเบียน ยข 4526 ชลบุรี ซึ่งเป็นของคนร้าย เฉี่ยวชนกับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านได้รับความเสียหาย รวมทั้งหมด 5 คัน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน และเสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือนายประเสริฐ ลัดกระทุ่ม อายุ 66 ปี ถูกคนร้ายเสียหลักพุ่งชนอย่างจัง นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ ส่วนคนร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.บางละมุง สามารถจับกุมตัวได้ทั้งหมด 2 คน ประกอบด้วย นายทนงศักดิ์ หรือกวาง หิมะคุณ อายุ 40 ปี และ น.ส.สุพัตรา หรืออ้อ พรหมรักษา อายุ 36 ปี ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากัน พร้อมของกลางยาไอซ์น้ำหนักประมาณ 300 กรัม มูลค่ากว่า 5 แสนบาท บรรจุห่อกาแฟ ซุกซ่อนอยู่ภายในรถกระบะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรวจยึดไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด
             จากการสอบถามหัวหน้าชุดจับกุม เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.บางละมุง ได้จับกุมตัวผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่ได้จำนวน 1 ราย โดยตัวผู้ต้องหาเองให้การรับสารภาพว่าได้รับยาเสพติดมาจากนายทนงศักดิ์ และ น.ส.สุพัตรา เอเย่นต์รายใหญ่ในพื้นที่หนองปรือ ซึ่งเป็นเป้าหมายที่ตำรวจต้องการตัวอยู่พอดี ชุดจับกุมจึงวางแผนติดต่อล่อซื้อยาไอซ์จากเป้าหมาย โดยนัดหมายส่งยาเสพติดกันที่บริเวณจุดเกิดเหตุ เมื่อถึงเวลานัดหมาย คนร้ายได้ขับขี่รถยนต์กระบะมาตามนัด ก่อนที่จะเห็นตัว น.ส.สุพัตรา จะเปิดประตูลงมาจากรถเพื่อส่งยาเสพติดให้กับสายลับ และนายทนงศักดิ์ยังนั่งอยู่บนรถ ขณะที่ตำรวจชุดจับกุมบุกเข้าชาร์จจับกุม ปรากฏว่านายทนงศักดิ์เร่งเครื่องชนฝ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยทิ้ง น.ส.สุพัตรา แฟนสาวไว้ที่เกิดเหตุ ก่อนจะหลบหนีหลุดโค้งจนรถเสียหลักชนจนอยู่ในสภาพดังกล่าว
             จากการตรวจสอบประวัติการกระทำความผิดของผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พบว่าเคยถูกจับกุมยาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวไปขยายผลเพิ่มเติม ขณะที่ผู้บาดเจ็บจำนวน 2 คน พบว่าได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย และบาดเจ็บเล็กน้อย 1 ราย ส่วนผู้เสียชีวิตนั้น เบื้องต้นจะได้ประสานญาติต่อต่อมารับศพเพื่อไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement