ตลาดน้ำ 4 ภาค ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีน กับงาน “ผัดหมี่มงคล สายใยไทย – จีน 999 จาน” นักทอ่งเที่ยวชาวจีนร่วมกิจกรรมกันอย่างคึกคัก

             (24 มกราคม 2563) ที่ตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา ได้มีการกิจกรรม “ผัดหมี่มงคล สานสายใย ไทย-จีน 999 จาน” โดยมีคุณธิชาธร ศรีเมือง ผู้อำนวยการฝ่ายตลาด เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ร่วมด้วยคณะผู้บริหารตลาดน้ำ 4 ภาคพัทยา ผู้ประกอบการ และนักท่องเที่ยว เข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก
               เนื่องด้วยตลาดน้ำ 4 ภาค (พัทยา) ได้กำหนดจัดงานเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2563 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมสืบสานงานเทศกาลตรุษจีนให้เป็นที่รู้จักแก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ และเพื่ออนุรักษ์ประเพณีอันดีงามของคนไทยเชื้อสายจีนอันนำไปสู่การพัฒนาการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนของเมืองพัทยา
               ซึ่งในปีนี้ได้มีกิจกรรมสร้างสีสันมากมาย อาทิเช่น ผัดหมี่มงคล สานสายใยไทย – จีน 999 จาน การแสดงเชิดสิงโตมังกรทองอวยพรมหาเฮง รวมถึงไฮไลท์พิเศษกับการแสดงสุดพิเศษ ชุด The great of Chinese new year 2020 จากเหล่านางฟ้าตลาดน้ำ 4 ภาค ที่นำพาท่านไปสัมผัสความสนุกงดงาม ภายใต้บรรยากาศแบบไทยๆ แห่งเดียวในเมืองพัทยา ทั้งหมดนี้เพื่อเป็นการส่งต่อความสุข สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้ทุกท่านได้มีความประทับใจกลับไป โดยเทศกาลตรุษจีนปีนี้จะจัดไปถึง วันที่ 25 มกราคมนี้ เปิดบริการทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ ตั้งแต่เวลา 09.00-20.00 น. คนไทยเข้าฟรี

Subscribe
Advertisement