เมืองพัทยา ร่วมกับสมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับ เตรียมจัดงาน BURAPA PATTAYA BIKE WEEK & SHADOW OF LOVE 2020 ระหว่างวันที่ 13 – 15 ก.พ.นี้ ณ ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก (มีคลิป)

               (22 ม.ค.63) ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมจัดงานสัปดาห์มอเตอร์ไซค์และเสียงเพลงแห่งเสรีภาพ ครั้งที่ 23 “BURAPA PATTAYA BIKE WEEK & SHADOW OF LOVE 2020” โดยมีนายวัชรพล สารสอน รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา นายประสาร นิกาจี๊ นายกสมาคมบูรพามอเตอร์ไซค์เคิลคลับ พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง
                สำหรับการจัดงานสัปดาห์มอเตอร์ไซค์และเสียงเพลงแห่งเสรีภาพ ครั้งที่ 23 “BURAPA PATTAYA BIKE WEEK & SHADOW OF LOVE 2020” กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13 – 15 กุมภาพันธ์ 2563 ณ บริเวณสวนสาธารณะศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เมืองพัทยาพัฒนาสู่การเป็นเมืองเศรษฐกิจระดับโลกและมหานครศูนย์กลางภูมิภาค หรือ EEC อีกทั้งเพื่อรณรงค์การขับขี่ปลอดภัยและลดมลภาวะ และเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชนและภาคประชาชน
             การจัดงานในปีที่ผ่านๆ มาได้รับการตอบรับจากบรรดาสาวกบิ๊กไบค์ ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศจากทั่วโลกเป็นอย่างดี ซึ่งการประชุมในครั้งนี้เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ อาทิ ด้านสถานที่จัดงาน เวที การจัดเส้นทางการจราจร และการจัดเตรียมงานทุกๆด้าน เพื่อให้มีความเข้าใจและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยรูปแบบการจัดงานในปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “พี่น้องที่ขาดกันไม่ได้” เน้นด้านกิจกรรมรื่นเริง สร้างสีสันความสนุกสนาน ทั้งนี้จะมีการแถลงข่าวการจัดงานอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 31 มกราคม 2563 เวลา 18.00 น. ณ ศูนย์การค้า TERMINAL 21 Pattaya

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement