“รีน่า ทาเตมัทซึ” คว้าชัยรอบคัดเลือก National Qualifiers พร้อมดวลวงสวิง “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020”

            (22 ม.ค.63) บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับการกีฬาแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันรอบคัดเลือก Honda LPGA Thailand National Qualifiers ระหว่างวันที่ 21-22 มกราคม 2563 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี เพื่อเฟ้นหานักกอล์ฟสตรีชาวไทย 1 คน คว้าสิทธิ์เข้าร่วมแข่งขันในรายการกอล์ฟสตรีระดับโลก “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020”โดยเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสาวไทยทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น ได้ร่วมประลองฝีมือ เพื่อเฟ้นหานักกอล์ฟสาวไทย 1 คน ที่จะคว้าสิทธิ์ร่วมแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ ‘ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020′ ซึ่งมีนักกอล์ฟสาวชาวไทยให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมแข่งขันจำนวนมาก
              ในปีนี้ ฮอนด้าจึงตอกย้ำความสำเร็จด้วยการจัดการแข่งขัน Honda LPGA National Qualifiers 2020 ขึ้นอีกครั้ง โดยมีนักกอล์ฟสาวไทยร่วมลงแข่งขัน 58 คน และในวันนี้ก็ได้ผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็คือนางสาวรีน่า ทาเตมัทซึ สาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น อายุ 18 ปี สามารถคว้าแชมป์หลังชนะเพลย์ออฟ เตรียมพร้อมดวลวงสวิงในการแข่งขัน “ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2020” ระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส จ.ชลบุรี ร่วมกับนักกอล์ฟมืออาชีพระดับโลก
          ด้านรีน่า ทาเตมัทซึ กล่าวถึงความรู้สึกในการแข่งขันครั้งนี้ว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากที่สามารถคว้าชัยในการแข่งขันรอบ Honda LPGA Thailand National Qualifiers ในครั้งนี้ได้ เพราะการที่จะได้เข้าไปร่วมลงแข่งใน Honda LPGA Thailand 2020 ทัวร์นาเมนต์ที่มีนักแข่งระดับโลก เป็นโอกาสที่พิเศษมาก ต้องขอขอบคุณทางฮอนด้าและการกีฬาแห่งประเทศไทยที่ริเริ่มและจัดการแข่งขันนี้ นับเป็นประสบการณ์ที่ดีมากของนักกอล์ฟ ที่ได้เข้ามาเรียนรู้และศึกษาทักษะการแข่งขันของผู้เล่นระดับโลก เพื่อนำมาประยุกต์และต่อยอดในการพัฒนาทักษะการเล่นของตัวเองต่อไปในอนาคต ต้องขอเชิญชวนชาวไทยมาร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้ด้วย”

Subscribe
Advertisement