สาวขายปลาเผาผวา เจอแก๊งเงินกู้ทวงเงินผิดตัว ด้านลูกหนี้ตัวจริงหาย พบอีกทีโดนซ้อมคาโรงพัก (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 22 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีแก๊งเงินกู้มาข่มขู่ทวงเงิน เหตุเกิดที่บริเวณด้านหน้าบ้านเอื้ออาทร หนองปรือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบไปตรวจสอบ
             ที่เกิดเหตุพบกลุ่มผู้เสียหายและกลุ่มคู่กรณีโต้เถียงกันไปมาอลหม่าน เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าระงับเหตุไม่ให้เกิดความรุนแรง ก่อนทำการตรวจค้นอาวุธและสิ่งผิดกฎหมายภายในรถยนต์ แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายแต่อย่างใด โดยมี น.ส.เปรมกมล คุณพรหม อายุ 32 ปี แม่ค้าขายปลาเผายืนอุ้มลูกอยู่ในอาการตัวสั่นตื่นตกใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเชิญตัวคู่กรณีทั้งสองฝ่ายไปสอบสวนยังสถานี
             โดย น.ส.เปรมกมล คุณพรหม เล่าเหตุการณ์ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่าตนเองมาขายของวันแรก ร้านได้เซ้งต่อมาจากเจ้าของเดิม ขณะที่ขายของอยู่นั้นได้มีคนเข้ามาทวงเงินซึ่งตนเองก็ไม่รู้เรื่อง จึงสอบถามกับร้านข้างเคียง จนทราบว่าเจ้าของร้านคนเก่าเป็นผู้ติดต่อกู้ยืมเงินไป แต่ผู้ที่เข้ามาทวงกลับไม่ยอมฟัง จนกระทั่งมีกลุ่มเพื่อนของแฟนมาหาที่ร้าน แต่แก๊งเงินกู้ก็พยายามข่มขู่ ตนเองก็รู้สึกกลัวเพราะตนเองก็ไม่ได้เป็นคนกู้
             ต่อมาแฟนสาวของคนที่กู้เงินก็เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ทราบชื่อคือ น.ส.สุรัส ระงับภัย อายุ 27 ปี เล่าว่าตนเองได้ไปกู้เงินจากนายทุนรายหนึ่งชื่อนายเบียร์ เป็นเงิน 5,000 บาท โดยจะส่งดอกกันทุกวัน แต่วันนี้ตนเองไม่ได้ส่งเนื่องจากเซ้งร้านให้กับแม่ค้าเจ้าใหม่ไปแล้วซึ่งเป็นพี่สะใภ้ แต่ไม่ทราบว่าทำไมวันนี้ถึงได้มาข่มขู่กับพี่สะใภ้จนกระทั่งเหตุการณ์บานปลายไป จนกระทั่งมารู้อีกทีว่าแฟนหนุ่ม ทราบชื่อคือ นายอดิศักดิ์ ลาบบุญมี อายุ 27 ปี ได้หายตัวไป โดยไม่สามารถติดต่อได้
              จนกระทั่งได้รับการติดต่อมาว่าแฟนหนุ่มเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง เนื่องจากโดนทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย และเจ็บปวดบาดแผลที่เพิ่งผ่าตัดไส้ติ่งมา เมื่อได้สอบถามกับนายอดิศักดิ์จนทราบว่าหลังเกิดเหตุชุลมุนกันที่บริเวณที่มีแก๊งเงินกู้บุกมาทวงหนี้นั้น ตนเองได้ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมมายัง สภ.บางละมุง โดยคุมตัวขึ้นไปที่ชั้น 4 แล้วมีการบังคับให้ตนเองนอนราบลงกลับพื้นแล้วใช้ถุงดำคลุมศีรษะก่อนจะมีคนทำร้ายตนจนได้รับบาดเจ็บ ตนเองรู้สึกติดใจกับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมมากว่าทำไมต้องมาทำร้ายกัน
            ซึ่งจากการสอบถามผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ที่คุมตัวมายังโรงพยาบาลทราบว่าเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ลงพื้นที่ไปล่อซื้อยาเสพติดในบริเวณดังกล่าว พบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นไล่ทำร้ายกันจึงได้ควบคุมตัวมา คือนายอดิศักดิ์ ตรวจสอบก็พบว่ามีอาวุธมีดและมีสารเสพติดในร่างกาย จึงควบคุมตัวรอส่งสถานีเจ้าของพื้นที่ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนนั้นตนเองก็ไม่ทราบได้
                อย่างไรก็ตามนายอดิศักดิ์จะต้องถูกดำเนินคดีในข้อหามีสารเสพติดในร่างกายก่อน หลังจากนั้นก็จะได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมในเรื่องของการโดนทำร้ายร่างกายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement