วง Checmate คว้าแชมป์การประกวดแข่งขันวงดนตรีเยาวชนเมืองพัทยา ประจำปี 2563 รับโล่เกียรติยศ พร้อมเงินสด 1 หมื่นบาทจากเมืองพัทยา

             (19 มกราคม 2563) ที่ จุดชมวิวชายหาดพัทยากลาง สำนักพัฒนาสังคมเมืองพัทยา ได้จัดให้มีการแข่งขันการประกวดแข่งขันวงดนตรีเยาวชนเมืองพัทยา ประจำปี 2563 ซึ่งเป็นการแข่งขันกันในวันที่ 2 รอบชิงชนะเลิศ ท่ามกลางผู้ปกครอง และนักท่องเที่ยว ต่างเข้าร่วมชมความสามารถทางดนตรีของเยาวชนกันอย่างคึกคัก
              ด้วยเมืองพัทยา โดยสำนักพัฒนาสังคม และซาวเฮ้าไลฟ์ แอนด์ สตูดิโอ พัทยา จัดการแข่งขันการประกวดแข่งขันวงดนตรีเยาวชนเมืองพัทยาอย่างต่อเนื่อง ด้วยเล็งเห็นความสำคัญของการสนับสนุนกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ และมีความสร้างสรรค์ ส่งเสริมให้เยาวชนมีโอกาสได้ใช้ความสามารถแสดงออกมาได้อย่างถูกต้อง เหมาะสมตามวัย นำไปสู่การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อย่างแท้จริง โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 วัน คือ รอบคัดเลือก ในวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา เพื่อคัดเลือกวงดนตรีที่ดีที่สุด 10 วง เข้าไปประชันฝีมือกันในรอบสุดท้าย คือ รองชิงชนะเลิศ เพื่อหาแชมป์หน้าใหม่ ซึ่งมีฝีมือ และมันสมองทางดนตรีโดดเด่นที่สุดในปีนี้
ขณะที่ตำแหน่งผู้ชนะตกเป็นของ Checmate คว้าโล่เกียรติยศจากเมืองพัทยา และเงินรางวัลมูลค่า 1 หมื่นบาทมาครองได้สำเร็จ ส่วนรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ Poison Pink รับโล่เกียรติยศจากเมืองพัทยา และเงินรางวัลมูลค่า 8 พันบาท และวง AHEM ( อะแฮ่ม ) ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 พร้อมโล่เกียรติยศจากเมืองพัทยา รวมทั้งเงินรางวัลมูลค่า 6 พันบาท
            สำหรับโครงการประกวดแข่งขันวงดนตรีเยาวชนเมืองพัทยา ถือได้ว่าเป็นกิจกรรมสำคัญที่เมืองพัทยาเห็นความสำคัญของการพัฒนาประชากร โดยเฉพาะในกลุ่มเยาวชนให้มีเวที และโอกาสในการแสดงศักยภาพ ตลอดจนเป็นการส่งเสริมฝีมือให้ก้าวสู่ความเป็นเลิศ ผู้บริหารเมืองพัทยาจึงได้สนับสนุนให้มีการจัดโครงการดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมความสามารถทางด้านดนตรีของเยาวชนต่อไป

Subscribe
Advertisement