ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช ร่วมกับองค์กรพันธมิตร และและเมืองพัทยา จัดกิจกรรม “ศิลป์รักษ์โลก เมืองพัทยารักคุณ” ร่วมรณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติก ลดโลกร้อน (มีคลิป)

              (18 ม.ค.63) ที่บริเวณลานซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดกิจกรรม “ศิลป์รักษ์โลก เมืองพัทยารักคุณ” ท่ามกลางผู้สนใจ และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง
           สำหรับการจัดงานกิจกรรม “ศิลป์รักษ์โลกเมืองพัทยารักคุณ” ในครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่างเมืองพัทยา กลุ่มศิลปินอิสระพัทยา สภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา สมาคมชุมชน กลุ่มพัฒนาสตรีเมืองพัทยา ชมรมลูกเสือชาวบ้านอำเภอบางละมุง สมาคมผู้ประกอบการวอล์คกิ้งสตรีท และท่องเที่ยวเมืองพัทยา จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-19 ม.ค.63 ณ ลานซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์การลดใช้ถุงพลาสติกที่ทำให้เกิดสภาวะโลกร้อน และหันมาใช้ถุงผ้าแทน นอกจากจะช่วยลดภาวะโลกร้อนแล้ว ยังลดขยะ และได้รักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย
          ทั้งนี้กิจกรรมภายในงาน ได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนรับถุงผ้าสีดำ แล้วนำไปเพ้นท์ลวดลายต่างๆ ลงบนถุงผ้าแล้วแต่จินตาการ ซึ่งส่วนใหญ่มุ่งเน้นเกี่ยวกับการลดโลกร้อนและธรรมชาติ ในการนี้ทุกคนสามารถนำถุงผ้าที่ผ่านการเพ้นท์ด้วยตัวเองแล้ว นำกลับไปใช้แทนถุงพลาสติกได้ด้วยความภาคภูมิใจกับลวดลายเพ้นท์ที่สวยงามและมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement