สลด! หนูน้อยวัย 7 ขวบ ถูกรถไฟชนดับสยอง พ่อร่ำไห้อุ้มร่างกลับบ้าน (มีคลิป)

             เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 19 มกราคม 2563 พ.ต.ท.นพดล รักษาวงษ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถไฟชนคนเดินเท้า มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บนทางรถไฟ ระหว่างซอยชัยพฤกษ์มุ่งหน้าซอยโรงเรียนเมืองพัทยา 7 (บ้านหนองพังแค) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
              ที่เกิดเหตุพบว่าชาวบ้านในละแวกนั้นออกมามุงดูเป็นจำนวนมาก พบร่างไร้วิญญาณของเด็กหญิงพัณณิตา ทองไทย อายุ 7 ปี หรือน้องอุ๋งอิ๋ง นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ถูกรถไฟชนเสียชีวิต มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ เศษมันสมองและเลือดกระเด็นไปทั่วบริเวณทางรถไฟ ซึ่งผู้เป็นพ่อคือนายสิทธิศักดิ์ ทองไทย อายุ 52 ปี อุ้มร่างลูกน้อยกลับเข้ามาที่หน้าบ้าน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะไปถึง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้กั้นผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากบริเวณที่เกิดเหตุพร้อมใช้ผ้าขาวคลุมร่างหนูน้อยวัย 7 ขวบไว้
              สอบถามนายสิทธิศักดิ์ ทราบว่า ตนเองได้ปลูกผักไว้บริเวณพื้นที่ว่างริมทางรถไฟ โดยปกติทุกวันก็จะข้ามมารดน้ำผัก แต่ในวันนี้ตรงกับวันอาทิตย์เป็นวันหยุดของลูกสาว ตนเองไม่ได้สังเกตุว่าลูกสาวเดินติดตามข้ามมาด้วย จังหวะที่ขะมักเขม้นกับการรดน้ำผักอยู่นั้น รถไฟก็ได้เคลื่อนขบวนมาก็ได้ยินเสียงคล้ายกระแทกอะไรบางอย่าง เมื่อหันกลับมาดูก็ตกใจแทบขาดสติ พบว่าเป็นลูกสาวของตนที่ถูกรถไฟชนเข้าอย่างจัง เมื่อตั้งสติได้ก็อุ้มร่างลูกสาวข้ามกลับมาที่บ้านแล้วแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว
               เบื้องต้น พ.ต.ท.นพดล รักษาวงษ์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบว่าเป็นรถไฟขนส่งน้ำมันหมายเลขขบวน 629 เคลื่อนที่มาจากมาบตาพุด มุ่งหน้าไปจังหวัดพิจิตร อย่างไรก็ตามจะต้องเชิญตัวคนขับรถไฟมาสอบปากคำอีกครั้ง ส่วนร่างหนูน้อยวัย 7 ขวบ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายร่างไปเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง รอให้ญาติไปติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement