หนุ่มใหญ่หาหญ้าให้ควายกินแทบช๊อก พบศพชายนิรนามนอนจมน้ำในลำห้วย พบเพียงกางเกงและเสื้อแจ๊คเก๊ทถอดวางไว้ใต้สะพานรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทันที (มีคลิป)

                 เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 16 ม.ค.63 พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตในลำห้วยสาธารณะ พื้นที่ตำบลหนองไผ่แก้ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงเร่งรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านบึง และอาสากู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง
              ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย อายุราว 40-45 ปี ไม่ทราบชื่อ ไม่สวมเสื้อ มีเพียงกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว ผมเกรียน มีรอยช้ำที่ไหล่ซ้ายและสะโพกฝั่งซ้าย มือด้านซ้ายกำหญ้าแน่นติดมือ นอนตะแคงขวา ศรีษะจมในน้ำลึกประมาณ 1 เมตร กู้ภัยจึงช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาให้ทีมแพทย์ชันสูตรเบื้องต้น คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 24 ชั่วโมง ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตนั้นยังไม่สามารถระบุได้ ต้องส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง
              จากการสอบถามนายสมเกียรติ สวัสดี อายุ 39 ปี ผู้ที่เห็นร่างผู้เสียชีวิตเป็นคนแรกเล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ตนเองมีอาชีพเลี้ยงควาย ได้ออกมาเกี่ยวหญ้าบริเวณที่พบศพ เห็นป่าหญ้าราบจึงมองลงไปในน้ำพบร่างผู้เสียชีวิต หลังจากนั้นจึงได้ไปตาม รปภ.ที่อยู่ในฟาร์มมาช่วยดูจนแน่ชัดว่าเป็นร่างของคนจริงๆ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ปกติแล้วพื้นที่ดังกล่าวตนเองมาเกี่ยวหญ้าเป็นประจำ แต่ทิ้งช่วงห่างเป็นอาทิตย์เพราะต้องรอให้หญ้างอกขึ้นมาใหม่ แต่มาเห็นหญ้าราบผิดปกติ เหมือนมีรอยย่ำ ก็แปลกใจ จนมองลงในน้ำจึงได้เห็นศพดังกล่าว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตและเช็คประวัติเพื่อติดตามหาญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญพิธีตามศาสนาต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement