พบหนุ่มวัย 32 ยิงขมับ ดับชีวิตอนาถอยู่ข้างทาง ตำรวจเร่งคลายปม เกิดจากฆ่าตัวตายหรือถูกฆาตกรรมกันแน่ (มีคลิป)

           (15 มกราคม 2563) เมื่อเวลา 06.30 น. พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบที่ภายในซอยหนองสมอ 4 ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส
               ที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายสมพร ปกคลุม อายุ 32 ปี ชาวจังหวัดตราด ถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่ศีรษะด้านซ้าย กระสุนฝังใน นอนจมกองเลือด อาการสาหัส ข้างกันพบปืนแบบไทยประดิษฐ์ไม่ทราบขนาด ตกอยู่ที่ข้างไหล่ซ้าย โดยมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายแดง กก-1698 สภ.พัทยา ล้มทับร่างอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้พยายามช่วยเหลือปั๊มหัวใจ เพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา
              ทั้งนี้ ไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ว่า นายสมพรถูกฆาตกรรม หรือฆ่าตัวตาย ด้วยปมเหตุใดกันแน่ เบื้องต้นได้นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อรับศพ และจะได้ทำการสอบปากคำว่านายสมพร มีเหตุโกรธเคืองกับผู้ใดหรือไม่
              อีกทางหนึ่งทีมตำรวจสืบสวนได้ลงพื้นที่ออกหาข่าวจากผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมไปถึงพยานแวดล้อมที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อสรุปหาสาเหตุการตายของนายสมพร ปกคลุม ในครั้งนี้ต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement