วัยรุ่นอ่าวอุดม ขี่จักรยานยนต์ PCX ซ้อนแฟนสาวไปกินข้าว ถูกหนุ่ม PCX อีกคันขี่กินเลนพุ่งชนประสานงากันอย่างจัง จนเป็นเหตุให้ทั้งสามรายได้รับบาดเจ็บสาหัส (มีคลิป)

                  เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 13 ม.ค.63 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหมดสติ ปลุกไม่ตื่น อาการสาหัส 3 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนทางลงตลาดอ่าวอุดม หมู่ 7 ตำบลทุ่งศุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลวิภาราม และรถกู้ชีพโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา เข้าร่วมในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย ร.ต.อ.พิเชษฐ์ มีภู่เพ็ญ ร้อยเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง เข้าร่วมตรวจสอบ
              ในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่กู้ชีพกำลังเร่งทำ CPR ช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายกิตติชัย ฉายสังข์ อายุ 28 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ PCX สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กญ 3466 สระแก้ว ที่นอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น ไม่มีชีพจร มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ และขาขวา เจ้าหน้ากู้ภัยฯ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีกสองรายเป็นชายและหญิง ทราบชื่อคือ นายวีราวัฒน์ พูลผล ได้รับบาดเจ็บ หมดสติ ปลุกไม่ตื่น มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย และนางสาวปาริฉัตร สลามเต๊ะ อายุ 21 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และขาขวาฉีกขาด เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา อย่างเร่งด่วนเช่นกัน
              จากการสอบสวน นายธีรพงษ์ อาจยุทธ อายุ 21 ปี ผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนเองขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังนายวีราวัฒน์ออกจากไฟแดงฝั่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ข้ามมายังตลาดอ่าวอุดม พอถึงที่เกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ของนายกิตติชัย วิ่งสวนขึ้นมาด้วยความเร็ว ก่อนจะกินเลนมาชนรถจักรยานยนต์ของนายวีราวัฒน์ที่ขี่ซ้อนแฟนสาวมาด้วยความแรงจนรถทั้งสองคันกระเด็นไปคนละทิศละทาง ร่างนายกิตติชัยกระเด็นไถลไปตามความแรงของรถก่อนนอนนิ่งหมดสติ ส่วนนายวีราวัฒน์และแฟนสาวก็กระเด็นไปนอนหมดสติคว่ำหน้าทับรถจักรยานยนต์ของตนเองนอนนิ่งอยู่เช่นกัน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้มาช่วยเหลือไปส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
              ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และถ่ายภาพบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งสอบสวนผู้ที่เห็นเหตุการณ์เพื่อทำสำนวนคดี ก่อนรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บหายจากอาการบาดเจ็บเพื่อสอบสวนหาผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement