ศิลปินสายบุญ..วรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ “พี่เชษฐ์ สมายบัฟฟาโล่” ร่วมสร้างสีสันในงานส่งมอบอุปกรณ์สนามเด็กเล่นให้โรงเรียนวัดนาจอมเทียน ที่สนับสนุนโดยรับบิชคอมกว่า 2 แสนบาท

          (10 ม.ค.63) ที่โรงเรียนวัดนาจอมเทียน จ.ชลบุรี นายวรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ “เชษฐ์ สมายบัฟฟาโล่” ศิลปินสายบุญได้เดินทางมาร่วมเป็นเกียรติในพิธีตัดริบบิ้นส่งมอบอุปกรณ์สนามเด็กเล่นให้กับทางโรงเรียน เพื่อเป็นของขวัญเนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2563 โดยมีนางนพวรรณ จักษุสุวรรณ ผู้อำนวยการโรงเรียน คณะครูและนักเรียนโรงเรียนวัดนาจอมเทียน ร่วมเป็นสักขีพยานในการรับมอบพร้อมกัน พร้อมทั้งให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมงานอย่างเป็นกันเอง
           น.ส.สุภาดา วงศ์ซิ้ม ประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communcation เปิดเผยว่า โรงเรียนแห่งนี้เปิดรับนักเรียนมานานกว่า 80 ปี ทำให้เกิดความชำรุดทรุดโทรมจนหลายอย่างแทบใช้การไม่ได้ ประกอบกับงบประมาณในการดูแลก็ไม่เพียงพอ ทำให้เด็กนักเรียนขาดโอกาสในการเรียนรู้ด้านการเล่นภาคสนามซึ่งต้องใช้อุปกรณ์สนามเด็กเล่น แต่ปัจจุบันพบว่าเกิดความชำรุดจนอาจเกิดอันตรายต่อผู้เล่นได้
         หลังจากทางองค์กรฯ ได้ทราบเรื่องราวจึงเห็นควรสนับสนุนงบประมาณในการดำเนินการซ่อมแซมปรับปรุงและจัดซื้ออุปกรณ์เด็กเล่น ที่เป็นเครื่องเล่นกลางแจ้งรวมกว่า 2 แสนบาท ซึ่งนอกจากเด็กๆ จะได้สนามเด็กเล่นใหม่แล้ว ยังเป็นการปลูกฝังจิตสำนึกรักษาควมสะอาดและรักษ์สิ่งแวดล้อมไปในทางอ้อมด้วยเช่นกัน ซึ่งหลังจากทราบว่าเป็นงานบุญ พี่เชษฐ์ สมายบัฟฟาโล่ ก็ไม่นิ่งนอนใจเพราะชอบกิจกรรมการกุศลในจังหวัดชลบุรีอยู่แล้ว จึงได้เดินทางมาสมทบเพื่อสร้างพลังแห่งความดีร่วมกันในโอกาสนี้ด้วย

Subscribe
Advertisement