วันเด็กปีนี้ นายกมาย เตรียมขนกิจกรรมการแสดง รวมถึงบูธออกร้านอาหาร ของขวัญของรางวัลแก่เด็กๆ กว่า 3,000 ชิ้น ส่งมอบความสุขแก่เด็กเต็มอิ่ม

           (9 มกราคม 2563) สำหรับกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ทางเทศบาลเมืองหนองปรือเตรียมจัดงานส่งมอบความสุขให้กับเด็กๆ อย่างยิ่งใหญ่เหมือนเช่นทุกปี โดยในปีนี้ทางเทศบาลเมืองหนองปรือจะจัดงานวันเด็กในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ
             ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ เผยว่า สำหรับการจัดงานวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ ทางเทศบาลก็ได้รับการสนับสนุนของขวัญ ของรางวัล รวมถึงอาหาร จากหน่วยงานภาคเอกชน และชุมชนต่างๆทั้ง 44 ชุมชน ในขตเทศบาล มาร่วมกันออกร้าน และร่วมนำอาหาร รวมถึงขนม ของเล่นมาแจกให้กับเด็กๆ โดยในปีนี้ได้รับความร่วมมือจากหน่วยงานพันธมิตร ร่วมกิจกรรมกว่า 50 บูธ ทั้งนี้รูปแบบของกิจกรรมในวันเด็ก ก็จะมีการออกร้านอาหาร ของเล่น ของรางวัลฟรี แก่เด็กทุกคนที่ร่วมงาน รวมถึงมอบประกาศเกียรติคุณแก่เด็กในพื้นที่เทศบาลเมืองหนองปรือที่ได้คว้าเหรียญทองในการแข่งขันซีเกมส์ ในชนิดการแข่งขันกีฬาวินเซิร์ฟที่ผ่านมา ซึ่งได้สร้างชื่อเสียงแก่เทศบาลเมืองหนองปรือเป็นอย่างมาก
             นอกจากนี้ ทางเทศบาลจะได้ทำการมอบทุนการศึกษาแก่เด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ มอบรถจักรยานแก่เด็กที่ยากจน โดยแต่ละโรงเรียนจะทำการคัดเลือกนักเรียนที่มีความเหมาะสม เพื่อมารับมอบ โดยจะได้ใช้รถจักรยานในการเดินทางมาโรงเรียนได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
          สำหรับกิจกรรมวันเด็กนั้นทางเทศบาลเมืองหนองปรือโดยคณะผู้บริหารมุ่งหวังให้เด็กๆ ในพื้นที่มีความสุข มีรอยยิ้ม และตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา ทางเทศบาลก็ได้ดำเนินการส่งมอบความสุขแก่เด็กในพื้นที่แบบนี้เป็นประจำทุกปี โดยคาดว่าในปีนี้จะมีเด็กๆ เข้าร่วมกิจกรรมในงานวันเด็กแห่งชาติเทศบาลเมืองหนองปรือกว่า 3,000 คน

Subscribe
Advertisement