สองหนุ่มสาวขับรถกลับบ้าน จู่ๆ ลูกหินปริศนาลอยมาถูกกระจกหน้ารถแตก ลงมาดูเห็นชาวบ้านที่มาขายอาหารลิงถือหนังสะติ๊กในมือ สอบถามแต่ให้การปฏิเสธ (มีคลิป)

               เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 8 ม.ค.63 นายคริสติน ปั้นปิตานุสรณ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71/1 ถนนรอบเขาสามมุก ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง พร้อมกับนางสาวจุฑามาศ บุญกลั่น อายุ 24 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแสนสุขว่าตนขับรถกลับบ้าน จู่ๆ ก็มีคนยิงหนังสติ๊กลูกกระสุนหินลอยมาโดนกระจกรถแตกได้รับความเสียหาย พร้อมกับชี้จุดตรงที่กระจกได้รับความเสียหายให้ดู
            สอบถามนายคริสตินเล่าว่า ตนได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สีเทา หมายเลขทะเบียน 2 กส 9783 กทม. กลับมาบ้าน ซึ่งอยู่บริเวณติดกับเขาสามมุข พอถึงบริเวณจุดเกิดเหตุใกล้กับวงเวียนเขาสามมุก ซึ่งจะตรงกับร้านขายอาหารลิง ได้เห็นลูกก้อนหินลอยมาโดนหน้ารถจนกระจกแตกร้าวเสียหาย ตนจึงได้จอดรถลงมาดูแล้วได้สอบถามร้านขายอาหารลิงร้านแรกบอกกับตนว่าไม่รู้ไม่เห็น ทั้งๆ ที่มือถือหนังสะติ๊กอยู่แต่ก็ยังให้การปฏิเสธ ตนจึงได้เดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเตือนภัยนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว ให้ระวังด้วย เพราะคนที่ขายอาหารจะยิงลิงหรือสุนัขจนพลาดมาโดนรถหรือทรัพย์สินเสียหายได้

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement