แม่บ้านบริษัทอสังหาริมทรัพย์ถูกสุนัขร็อตไวเลอร์ล้อมขยำเลือดท่วม โชคยังดี เจ้าของเข้ามาช่วยเหลือได้ทัน (มีคลิป)

              (6 ม.ค.63) เมื่อเวลา 14.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุแม่บ้านถูกสุนัขพันธุ์ร็อตไวเลอร์กัด ได้รับบาดเจ็บ ภายในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ ตั้งอยู่ปากซอย 8 ถนนจอมเทียนสายสอง ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา เดินทางไปตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุภายในบริษัท พบ น.ส.ศิริกุล สุมาพันธ์ อายุ 38 ปี แม่บ้านทำความสะอาด สภาพเลือดท่วมตัว หลังจากถูกสุนัขร็อตไวเลอร์รุมกัดได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขน เอว และขา ข้างซ้ายทั้งหมดรวม 18 แผล เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งตัวไปรักษาต่อยัง รพ.กรุงเทพ-พัทยา
             จากการสอบถาม น.ส.ศิริกุล ทราบว่า ตนเองเป็นแม่บ้านทำความสะอาดประจำบริษัทดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุได้เข้ามาทำความสะอาดตามปกติ หลังจากปีใหม่บริษัทได้ปิดให้พนักงานหยุดยาว ระหว่างที่กำลังปัดกวาดเช็ดถูอยู่นั้น ได้มีสุนัขร็อตจำนวน 3 ตัว ที่เจ้าของบริษัทได้เลี้ยงไว้ วิ่งออกมาล้อมพร้อมทำท่าแยกเขี้ยวส่งเสียงข่มขู่ เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงทิ้งไม้กวาดวิ่งหนีไปอยู่ในซอกบ้าน แต่ปรากฏว่าตัวนั้นไม่สามารถเข้าไปได้ จึงทำให้สุนัขกระโจนเข้ามารุมกัดจนเลือดท่วม จึงร้องขอความช่วยเหลือ จนเจ้าของเข้ามาช่วยเหลือและนำสุนัขทั้งหมดไปขังไว้บนชั้น 3 ของบนอาคาร
                  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นรอให้ผู้บาดเจ็บไปรักษาอาการให้ดีขึ้น เพื่อสอบสวนถึงเหตุการณ์อย่างละเอียดก่อนดำเนินการในส่วนของกฏหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement