เกิดเหตุเพลิงไหม้คอนโดฯ ย่านจอมเทียน นักท่องเที่ยวนับร้อยชีวิตวิ่งหนีตายอลหม่าน (มีคลิป)

               เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 5 มกราคม 2563 เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่ลากูน่าบีช ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรีบนำกำลังไปตรวจสอบ
              ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวเกือบร้อยชีวิตวิ่งหนีตายออกจากตัวคอนโดเจ้าหน้าที่ดับเพลิงนำกำลังขึ้นตรวจสอบเพลิงกำลังลุกไหม้ที่ชั้น 7 ห้องที่ 709 ได้รับความเสียหายเจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำเข้าระงับเปลวเพลิงจนเพลิงสงบลง โดยมีนักท่องเที่ยวอีกหลายรายที่ไม่สามารถหาทางหนีออกจากตัวอาคารได้จึง ออกมายืนขอความช่วยเหลืออยู่ริมระเบียง เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเร่งช่วยเหลือบางรายได้รับบาดเจ็บจากอาการสำลักควันไฟ เจ้าหน้าที่เคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
               สอบถามผู้ที่พักอาศัยอยู่คอนโดทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงสัญญาณเตือนไฟไหม้ดังขึ้น ก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะดังบ่อยครั้งโดยที่ไม่มีเพลิงไหม้ แต่ครั้งนี้เกิดเพลิงไหม้ขึ้นจริง ทำให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนโดชะล่าใจจึงไม่รีบหนี จนเพลิงเริ่มลุกลามจึงพากันหนีตายโกลาหลดังกล่าว
              เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ จะต้องให้เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบหาสาเหตุของเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป ส่วนมูลค่าความเสียหายนั้นคาดไม่ต่ำกว่าหลักล้านบาท

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement