หนุ่มกำแพงเพชรฉลองปีใหม่เมาหนักเข้าบ้านผิดเดินเซล้มหัวฟาดดับคาบ้านหรู (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 3 มกราคม 2563 พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านหรูสองชั้น เลขที่ 86/9 ม.7 ภายในซอยหนองเกตุ 2 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ต.ราชวัตร นามฉิมพลี สว.สอบสวน สภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาร่วมตรวจสอบ
               ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรูหลังใหญ่สองชั้น บนเนื้อที่ประมาณ 100 ตารางวา พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ริมกำแพง ในสภาพสวมเสื้อคอกลมแขนยาวสีดำ กางเกงขาสามส่วน ตรวจสอบมีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ท้ายทอย เลือดแห้งเกรอะกรัง คาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง โดยมีเจ้าของบ้านรอให้การกับเจ้าหน้าที่ซึ่งไม่ขอเปิดเผยข้อมูลใดๆ กับสื่อมวลชน ตรวจสอบในร่างกายยังพบเอกสารแสดงตัวบุคคลทราบชื่อคือ นายมานัส แสนนอก อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดกำแพงเพชร และสร้อยคอทองคำสวมคออีก 1 เส้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
             ต่อมาได้มีนายสุภาพ ไชยสัตย์ อายุ 56 ปี เป็นผู้รู้จักกับผู้ตายเดินทางมาตรวจสอบ โดยเปิดเผยว่านายมานัสมีอาชีพเป็นช่างไฟ ไม่มีนิสัยลักเล็กขโมยน้อย แต่เวลาเมาจะชอบเดินสะเปะสะปะไปเรื่อย ซึ่งก่อนหน้านี้นายมานัสได้หายออกจากบ้านไป เนื่องจากในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่ดื่มฉลองจนเมามาย แล้วก็เดินหายไป จนกระทั่งมีคนมาแจ้งว่าพบชายนิรนามตายอยู่ในบ้านของคนอื่นจึงเดินทางมาตรวจสอบก็พบว่าเป็นนายมานัสจริงๆ นอกจากนี้ก่อนที่นายมานัสจะหายไปยังพูดเปรยกับตนเองว่า คิดถึงพ่ออยากกลับไปเยี่ยมพ่อช่วงปีใหม่แต่รถพังจึงยังไม่ได้เดินทางกลับ จนกระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว
            เบื้องต้น พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถจับภาพวินาทีที่ผู้ตายเดินอยู่ภายในบ้านที่เกิดเหตุในลักษณะคล้ายคนเมา แล้วสะดุดกระถางต้นไม้ล้ม แต่ก็ยังมีสติที่จะลุกขึ้นจับกระถางต้นไม้ตั้งดังเดิม จนกระทั่งพยายามพยุงตัวเดินโซซัดโซเซไปแล้วเสียหลักล้มจนศีรษะฟาดเข้ากับขอบปูนจนนอนแน่นิ่งไป สักพักก็พยายามพยุงร่างเดินออกไปล้มเสียชีวิตอีกฝั่งหนึ่งของตัวบ้าน
                อย่างไรก็ตามได้เก็บกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรพลิกศพยังสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement