นักท่องเที่ยวไทย-เทศ แห่เดินทางพักผ่อนเล่นน้ำชายหาดพัทยา-จอมเทียน อย่างเนืองแน่น ทำผู้ประกอบการมีรายได้เพิ่มขึ้น (มีคลิป)

              (31 ธ.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศท่องเที่ยวช่วงปีใหม่เมืองพัทยา เป็นไปด้วยความคึกคักอย่างมาก โดยเฉพาะบริเวณพื้นที่ชายหาดพัทยาและจอมเทียน พบว่ามีปริมาณนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ พากันมาพักผ่อนหย่อนใจทำกิจกรรมริมทะเลอย่างสนุกสนาน ทำให้ทุกพื้นที่แน่นขนัดไปด้วยผู้คน ทำให้การจราจรถนนสายชายหาดทั้ง 2 ชายหาดติดขัดเป็นช่วงๆ
           โดยในส่วนของบริเวณชายหาดจอมเทียน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวที่สำคัญของเมืองพัทยา พบว่าตลอดแนวชายหาดจอมเทียนมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก ต่างมาผักผ่อนชมบรรยากาศริมทะเล บางส่วนก็นำเสื่อมาปูนอนพักผ่อน ทานอาหารหรือทำกิจกรรมต่างๆ อย่างสนุกสนาน นอกจากนี้จุดพักผ่อนบริเวณร่มเตียง มีผู้ประกอบการจัดสรรพื้นที่ไว้อย่างระเรียบร้อยคอยให้บริการนักท่องเที่ยว
            ด้านผู้ประกอบการร่มเตียงชายหาดจอมเทียนรายหนึ่ง กล่าวว่า สำหรับบรรยากาศการท่องเที่ยวช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ในปีนี้ หากเปรียบเทียบกับปีที่ผ่านมาถือว่าปีนี้มีนักท่องเที่ยวท่องเที่ยวและใช้บริการร่มเตียงและมีการจับจ่ายใช้สอยมากกว่าปีที่ผ่านมา ทำให้ผู้ประกอบการร่มเตียงต่างยิ้มรับรายได้ในช่วงวันหยุดปีใหม่กันถ้วนหน้า ซึ่งอยากจะให้บรรยากาศการท่องเที่ยวเป็นแบบนี้ทุกวันและตลอดไป

 

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement