เริ่มแล้ว! Pattaya Countdown 2020 สุดยิ่งใหญ่ ยกระดับคุณภาพการท่องเที่ยวในพื้นที่ สู่การท่องเที่ยวระดับโลก (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 29 ธ.ค. 62 ที่บริเวณแหลมบาลีฮาย พัทยา จ.ชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงาน Pattaya Countdown 2020 โดยมีนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานอย่างล้นหลาม
              โดยเมืองพัทยา ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี จัดมหกรรมความบันเทิงเฉลิมฉลองใหญ่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในงาน Pattaya countdown 2020 ภายใต้ธีมงาน “Universe of Entertainment สนุกสุดขอบจักรวาล” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งมอบความสุข ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ให้กับชาวชลบุรี ชาวจังหวัดใกล้เคียง และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว รองรับแผนการพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก EEC และยกระดับคุณภาพการท่องเที่ยวในพื้นที่สู่การท่องเที่ยวระดับโลก
              ซึ่งงาน Pattaya countdown 2020 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 ธ.ค.2562 โดยภายในงานจะมีกิจกรรมมากมาย อาทิเช่น การจุดพลุเฉลิมฉลองการต้อนรับปีใหม่ 2563 การแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดังของเมืองไทย และลุ้นจับรางวัลมากมายกว่า 1 ล้านบาท พร้อมทั้งมีผู้แต่งกายเป็นเหล่าฮีโร่มาสร้างสีสันภายในงานเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย
              นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยา และสถานีใกล้เคียง เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ กว่า 200 นาย กระจายกำลัง ทั้งในและนอกเครื่องแบบ อยู่ตามจุดต่างๆ เพื่อเป็นการป้องกันเหตุให้กับนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามาเที่ยวงาน Pattaya countdown 2020 อีกด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement