ผัววัย 40 ปี หึงเมียวัย 22 ปี หนีเที่ยวปีใหม่ไม่กลับห้อง ซื้อเหล้าขาวดื่มย้อมใจ ก่อนคว้าปืนปากกายิงหัวตัวเองดับคาที่นอน

ผัววัย 40 ปี หึงเมียวัย 22 ปี หนีเที่ยวปีใหม่ไม่กลับห้อง ซื้อเหล้าขาวดื่มย้อมใจ ก่อนคว้าปืนปากกายิงหัวตัวเองดับคาที่นอน
เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 28 ธ.ค. 62 พ.ต.ท.ทรงพล ทองทาบ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักคนงานก่อสร้าง ซอยพัฒนา 3 หมู่ 4 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผู้กำกับการการสถานีตำรวจภูธรพานทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานภาค 2 แพทย์เวรโรงพยาบาลพานทอง กู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นห้องเพิงพักชั้นเดียวยกพื้นสูงมีทั้งหมด 4 ห้อง และภายในห้องที่ 4 พบศพนายเดือน มนคาถา อายุ 40 ปี ชาวจังหวัดนครพนม คนงานก่อสร้างทั่วไป นอนเสียชีวิตบนที่นอนสภาพมีรอยกระสุน .38 เข้าที่หน้าผาก 1 นัด กระสุนทะลุศรีษะด้านหลัง ที่ปลายเท้าพบอาวุธปืนปากกาไทยประดิษฐ์ 1 กระบอกตกอยู่ภายในรังเพลิงมีปลอกกระสุนปืนขนาด .38 คาอยู่ ภายในห้องไม่มีร่อยรอยการต่อสู้


สอบถาม น.ส.หนึ่งฤทัย ในคาถา อายุ 22 ปี ภรรยา เผยอ้างว่า อยู่ด้วยกันมาประมาณ 3 ปี ตนมีลูกชายจากสามีเก่าติดมา 1 คน ก่อนเกิดเหตุไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ตนได้หนีไปเที่ยวปีใหม่กับเพื่อนๆมีทั้งหญิงและชายไม่ได้กลับมานอนที่ห้อง 2 คืน แต่เมื่อเย็นวานนี้กลับมาผู้ตายก็บ่นว่าเบื่อ และว่าตนไปมีชายอื่นแบบหึงหวง แต่ไม่ได้ตบตีหรือด่าทอกัน และตนก็ไปเที่ยวกับเพื่อนอีก กลับมาตอนเช้าเปิดประตูก็พบว่าผู้ตายยิงตัวเองแล้ว


พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพานทอง เผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ตายหึงและน้อยใจภรรยาที่หนีไปเที่ยวปีใหม่กับเพื่อนทั้งหญิงและชาย ไม่กลับมานอนห้อง ซึ่งเมื่อก่อนไม่เป็นแบบนี้ แต่ระยะหลังมีหนี้สินจากการไปหยิบยืมญาติมา ทำให้ภรรยาเปลี่ยนไป คาดว่าอาจจะทำให้เครียดและน้อยใจภรรยา จึงไปซื้อเหล้าขาวมาดื่มและคว้าปืนของตัวจ่อยิงหน้าผากเสียชีวิตดังกล่าว

Subscribe
Advertisement