บ้านสุขาวดีแถลงข่าวสวดมนต์ข้ามปีบ้านสุขาวดี จัดพิธีเจริญพระพุทธมนต์ข้ามปี ถวายเป็นพระราชกุศลในหลวงรัชกาลที่ 10 เสริมมงคลชีวิต ปีที่ 16 (มีคลิป)

            (27 ธ.ค.62) ที่บ้านสุขาวดี ได้จัดให้มีการแถลงข่าวพิธีเจริญพระพุทธมนต์ข้ามปี 2562 – 2563 ถวายเป็นพระราชกุศลพระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทรมหาวชิราลงกรณฯ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 โดยมีนางสาวธารีรัตน์ คณานุรักษ์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดบ้านสุขาวดี นางสาววราพร สาลี ฝ่ายประชาสัมพันธ์บ้านสุขาวดี และนางสาวฐิติภัสร์ ศิรณัฐศรีกุล นายกสมาคมแหล่งท่องเที่ยวชลบุรี เข้าร่วมในการแถลงข่าว
            โดยกำหนดจัดงานในวันอังคารที่ 31 ธันวาคม 2562 เริ่มเปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 17.001 น.เป็นต้นไป ซึ่งกิจกรรมภายในงานก่อนที่จะเริ่มพิธีอย่างเป็นทางการ จัดให้มีการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยจากบ้านสุขาวดี จากนั้นเป็นพิธีบวงสรวงเทพยดาและบูชาฤกษ์ และในเวลา 22.29 น. เป็นต้นไป เป็นพิธีเจริญพระพุทธมนต์ข้ามปี 2562 – 2563 โดยนิมนต์ท่านเจ้าคุณพระมงคลโมลี (หลวงปู่บุญ) เจ้าอาวาสวัดทุ่งเหียง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เป็นประธานฝายสงฆ์ ซึ่งบรรดาพุทธศาสนิกชนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น โดยภายในงานยังบริการอาหารบุฟเฟต์ให้กับทุกคนอีกด้วย
             นอกจากนี้เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ บ้านสุขาวดียังได้จัดประกวดภาพถ่าย กับเทศกาลแสดงไฟสุดยิ่งใหญ่ ในหัวข้อ “ไฟแห่งสัจธรรม” ซึ่งภาพที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นภาพที่ถ่ายในเทศกาลแสดงไฟของบ้านสุขาวดี พัทยา เท่านั้น ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท เปิดรับสมัครและส่งภาพถ่ายได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 7 มกราคม 2563 ประกาศผลวันที่ 10 มกราคม 2563 ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Baan Sukhawadee, Line ID : @sukhawadee.info หรือที่หมายเลขโทรศัพท์ 038 221 515

Subscribe
Advertisement