เมืองพัทยาเปิดไฟต้นคริสต์มาสสุดตระการตาทั่วเมือง ดึงดูดนักท่องเที่ยว ต้อนรับเทศกาลปีใหม่ (มีคลิป)

              หลายพื้นที่ของเมืองพัทยา เริ่มเปิดไฟต้นคริสต์มาสรับเทศกาลแห่งความสุข ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในฐานะที่เมืองพัทยาเป็นเมืองท่องเที่ยว จึงได้มีการจัดต้นคริสต์มาสแทบทุกพื้นที่ โดยเฉพาะตามชายหาด รวมถึงโรงแรม ศูนย์การค้าในเมืองพัทยา อาทิเช่น โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลมารีน่า พัทยา ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา ต่างได้เปิดไฟต้นคริสต์มาสที่ประดับไว้อย่างสวยงาม เพื่อให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวได้ชื่นชมความสวยงามและถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก เพื่อต้อนรับวันคริสต์มาสและวันปีใหม่ที่จะมาถึงนี้
             ส่วนบริเวณถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา ทางเมืองพัทยาก็นำไฟมาประดับตกแต่งตามต้นไม้ที่อยู่ริมหาด ตั้งแต่พัทยาเหนือไปจนถึงบริเวณหน้า สภ.เมืองพัทยา ระยะทางกว่า 1.5 กิโลเมตร ซึ่งบริเวณดังกล่าวก็มีซุ้มไฟให้นักท่องเที่ยวไปถ่ายรูปสวยๆ เก็บไว้

             ทางด้านวอล์คกิ้งสตรีท พัทยา ซึ่งเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่นักเที่ยวมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ผู้ประกอบการหลายร้านก็ได้ตกแต่งต้นคริสต์มาส พร้อมนำซานตาคลอส มาตกแต่งบริเวณหน้าร้านเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาถ่ายรูปบันทึกภาพแห่งความทรงจำ บางร้านก็ให้พนักงานแต่งตัวเป็นซานตาคลอส และซานตี้ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่พัทยา เมืองท่องเที่ยวที่สำคัญของประเทศได้อีกทางหนึ่งด้วย

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement