เทศบาลเมืองหนองปรือ ทุ่มงบ 5 แสน สร้างแลนด์มาร์คใหม่ ติดตั้งโคมไฟในรูปแบบต่างๆ ทั่วสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติภูมิพลมหาราชา เหล่าสาวกคนรักสุขภาพร่วมถ่ายรูปกันสนุกสนาน ด้านโลกโซเชียลแห่ชื่นชมวิสัยทัศน์ผู้บริหาร พร้อมเตรียมนับถอยหลังส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่พร้อมกัน 31 มกราคมนี้

             (24 ธันวาคม 2562) ที่สวนสุขภาพภูมิพลมหาราชา ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปริอ พร้อมด้วยนายธงชัย กำลังไทย ผู้อำนวยการกองช่างเทศบาลเมืองหนองปรือ พร้อมด้วยสมาชิกสภาเทศบาลเมืองหนองปรือ ได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยในการติดตั้งโคมไฟในรูปแบบต่างๆ ทั่วสวนสาธารณะ เพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่และตรุษจีน
             ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหนองปรือ เปิดเผยว่า สำหรับการติดตั้งโคมไฟประดับที่สวนสาธารณะเทศบาลเมืองหนองปรือนั้น ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ทางเทศบาลเมืองหนองปรือ โดยคณะผู้บริหารได้สนับสนุนจนเกิดกิจกรรมดีๆ แบบนี้มาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 3 แล้ว ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งมอบความสุขให้กับประชาชนในพื้นที่ ด้วยการสร้างความสวยงาม และสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ที่มาเห็น โดยทางเทศบาลได้ทำการว่าจ้างบริษัทเอกชนที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญมาทำการติดตั้งและออกแบบโคมไฟในพื้นที่สวยให้เกิดความสวยงาม อลังการ ซึ่งได้ใช้งบประมาณในการว่างจ้าง จำนวน 5 แสนบาท โดยเริ่มเปิดไฟตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 25 มกราคม หรือไปจนถึงช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยแบ่งสถานที่ในการติดตั้งโคมไฟ 2 แห่ง ได้แก่ ที่สวนสุขภาพ และที่สี่แยกมิตรกมล
            โดยขณะนี้ได้เริ่มเปิดโอกาสให้ประชาชนมาร่วมถ่ายรูปกันได้แล้ว เนื่องจากว่าขณะนี้ระบบมีความพร้อมและสมบูรณ์มาก มีการติดตั้งระบบตัดไฟทั้งระบบ ซึ่งถือว่าเป็นความปลอดภัยสูงสุด แต่ถึงอย่างไรก็ตามคงต้องฝากถึงผู้ปกครองในการดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด อาทิ เวลาไปถ่ายรูปก็อย่าไปสัมผัสโคมไฟ หรืออยู่ใกล้ชิดโคมไฟมากนัก เพราะอาจจะเกิดไฟดูดได้ ซึ่งถึงแม้ว่าเทศบาลจะดูแลในเรื่องของความปลอดภัยอย่างเต็มที่แล้วก็ตาม ประชาชนเองก็ต้องระมัดระวังด้วยเช่นเดียวกัน และขอเชิญชวนประชาชนมาร่วมถ่ายรูปความสวยงามของโคมไฟชุดนี้ที่ทางคณะผู้บริหารตั้งใจส่งมอบเป็นของขวัญปีใหม่แก่ประชาชน ไปยังโลกโซเชียลต่างๆ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์สวนสาธารณะ และเชิญชวนผู้รักสุขภาพในพื้นที่เมืองหนองปรือ และรอบๆ มาร่วมออกกำลังกายกันอีกด้วย

Subscribe
Advertisement