นทท.รัสเซีย ดิ่งคอนโดฯชั้น 6 ดับสยอง!!

           เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 24 ธันวาคม 2562 ร.ต.ท.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีบุคคลพลัดตกที่สูง มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวรีบเดินทางไปตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุด้านข้างคอนโดฯพบร่าง MR.DZHUMOK VLADIMIR (นาย วาดิเมีย ซูมอค ) อายุ 45 ปี สัญชาติรัสเซีย พลัดตกจากชั้นที่ 6 ห้อง บี 610 อยู่ในสภาพกระโหลกศีรษะแตก เลือดไหลนองพื้น เป็นที่น่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่ใช้ผ้าคลุมกันเป็นที่อุจาดตา โดยมีกลุ่มญาตินั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจอยู่ด้านข้าง
             สอบถามนายอนุรักษ์ ประดับเสริฐ อายุ 30 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยข้างเคียง เล่าว่าได้ยินเสียงต่างชาติคุยอยู่ที่ริมระเบียงคอนโดฯ ไม่นานก็ได้ยินเสียงดังกระแทกพื้น ก่อนจะมีนักท่องเที่ยววิ่งมาบอกว่ามีคนตกคอนโดฯ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ ตนเองจึงรีบไปแจ้งกับพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯที่เกิดเหตุ
             เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นอุบัติเหตุ หรือว่าผู้ตายคิดสั้น อย่างไรก็ตามได้ส่งศพไปตรวจชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement