เด็กชาย วัย 14 ปี สายแว้น สายหมอบ ตำรวจไล่ตามจนหลุดโค้งไปชนกับรถจักรยานยนต์ข้างทาง มีการนำไปแชร์ในโลกโซเชียล

เด็กชาย วัย 14 ปี สายแว้น สายหมอบ ตำรวจไล่ตามจนหลุดโค้งไปชนกับรถจักรยานยนต์ข้างทาง มีการนำไปแชร์ในโลกโซเชียล ความคืบหน้าพบเด็กเกิดความกลัว ทำให้รถเสียหลัก เจ็บสาหัส ขณะทางญาติออกมาเผย อยากให้ตำรวจออกมารับผิดชอบ
ตามที่ภาพรถจักรยานยนต์รถตำรวจไล่ติดตาม รถจักรยานยนต์ของเด็กวัยรุ่น ทำให้คนขี่ทั้งหมอบทั้งบิดเร่งความเร็ว บนถนนสายวังน้ำใส อำเภอแปลงยาว จังหวัดฉะเชิงเทรา และได้มาถึงช่วงโค้ง รถได้เสียหลัก ทำให้ไปชนกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ข้างทาง โดยที่ภาพดังกล่าวหลุดไปในโลกโซเชียล มีการเข้าไปดูและแชร์กันเป็นจำนวนมาก


ล่าสุดทางผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้า ที่บ้านเลขที่ 629 หมู่ที่ 4 ตำบลพลวงทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านพักของเด็กชายเอ (นามสมมุติ) ที่อยู่กับนายดิลก ฉัตรเมืองปัก อายุ 80 ปี และนางโพธิ์ทอง แปมยศ อายุ 66 ปี ตากับยาย โดยที่อาการสาหัส ไม่สามารถเดินได้จากขาข้างขวาหัก และ แขนขวามีแผลฉีกขาด กระดูกแตก ต้องพักฟื้นเป็นเวลา 2 เดือน


จากการสอบถามเด็กชาย เอ เล่าว่า วันเกิดเหตุวันที่ 22 ธันวาคม 2562 เวลา 11.00 น.ได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค หมายเลขทะเบียน2กค 2472 ชลบุรี ไปกับเพื่อนๆ อีก 6 คัน เพื่อจะไปดูแข่งรถที่ อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ที่ห่างจากบ้าน ประมาณ 55 กิโลเมตร พอถึงจุดเกิดเหตุตำรวจได้ขี่มาเรียกจอดแต่เพื่อนเร่งเครื่องหนี ตนจึงเร่งเครื่องตาม แต่ทางตำรวจไล่ตามคันตนอย่างเดียวและมาล้มดังกล่าว คนเห็นเหตุการณ์เรียกกู้ภัยไปส่งโรงพยาบาลแปลงยาว หลังทำแผลเสร็จ ก็กลับมารักษาที่บ้านเลย โดยที่ยังไม่ได้คุยกับทางตำรวจ หรือเจ้าของรถคู่กรณี โดยตอนแรกตนก็รู้สึกโกรธตำรวจ แต่มาคิดได้ว่าทำตามหน้าที่ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็คงยอมให้ตำรวจจับ พร้อมฝากเตือนกลุ่มเพื่อนที่ชอบขี่รถจักรยานยนต์ ยอมให้จับยึดรถดีกว่า จะได้ไม่ต้องมาเจ็บเหมือนตน

ขณะทางด้านนางโพธิ์ทอง ผู้เป็นยาย เผยว่า เด็กชายเอ เป็นเด็กนิสัยดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพ หลังเลิกเรียนจะช่วยงานบ้านทุกอย่าง และช่วงเช้าตื่นมาก็จะช่วยกรีดยาง ทางตำรวจไม่น่าที่จะขี่ไล่ตามขนาดนี้ เหมือนทำเกินกว่าเหตุเกินไป จึงอยากให้ทางตำรวจ ได้มาเยี่ยม และรับผิดชอบบ้าง ส่วนตนก็ได้มีการตักเตือนหลานแล้วไม่ให้ขี่จักรยานยนต์ไปไกลอีก หรือ ถ้าไปไหนก็ขอให้บอก โชคดีแค่บาดเจ็บ ถ้าเสียชีวิต ตนคงช๊อคตายตามหลานแน่ เพราะเป็นหลานรัก เลี้ยงมาตั้งแต่

Subscribe
Advertisement