สาววัย 28 ปี ชาว จ.หนองคาย ร้องสื่อ ถูกคนร้ายลักรถจักรยานยนต์ไปอย่างไม่เกรงกลัวกฏหมาย โดยวงจรปิดสามารถจับภาพขณะคนร้ายก่อเหตุเอาไว้ได้ (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 23 ธันวาคม 2562 นางอำภา ฟาเมียน่า อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดหนองคาย นำคลิปภาพเหตุการณ์คนร้ายก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ สีแดงดำ ทะเบียน 2 กต 553 ชลบุรี ของตนเองไป และสามารถจับภาพคนร้ายได้ นำมาร้องเรียนผ่านผู้สื่อข่าว
              โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2562 เวลา 05.00 น. ซึ่งนางอำภา ฟาเมียน่า ได้เลิกงานเวลา 02.00 น. และนำรถมาจอดบริเวณหน้าบาร์ฮันนี่บันนี่ ภายในซอย 13/1 เลียบชายหาดหาดพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี และขึ้นไปพักผ่อน พอตื่นมาในช่วงเช้าก็พบว่ารถจักรยานยนต์ของตนเองไม่อยู่แล้ว จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดบริใกล้เคียงที่รถจอดพบว่ามีเด็กวัยรุ่น 2 คน มานั่งอยู่บริเวณรถของตน และอาศัยจังหวะไม่มีคน งัดกุญแจ และพากันเข็นรถจักรยานยนต์ของตนออกไปแบบไม่กลัวกฎหมาย ตนจึงอยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายและนำรถจักรยานยนต์ของตนมาคืนให้ได้ เพราะรถคันนี้ตนทำงานกว่าจะหามาได้และในช่วงนี้หาเงินลำบากมาก
            เบื้องต้นนางอำภา ฟาเมียน่า ผู้เสียหาย ได้นำคลิปภาพไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา โดยมี พ.ต.ท.พิทัก เนินแสง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองพัทยา เป็นผู้รับเรื่อง เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement