สวนนงนุชพัทยา ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสต์ ขนขบวนน้องช้างแต่งกายชุดซานตาคลอส ร่วมกับแซนตี้สาวสวย ออกเต้นโชว์ สร้างความตื่นตาใจ นักท่องเที่ยวแห่ถ่ายรูปเป็นจำนวนมาก (มีคลิป)

             (21 ธ.ค.62) ที่ บริเวณสวนลอยฟ้า สวนสวยหนึ่งเดียวในโลก สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา จัดกิจกรรมสร้างสีสันต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส โดยการนำลูกช้างแสนรู้ 9 เชือก แต่งกายในชุดซานตาคลอส ร่วมกับแซนตี้สาวสวย พร้อมขบวนแฟนซี ออกมาร่วมเต้นแสดงโชว์ สร้างสีสัน และความสนุกสนานให้แก่เหล่านักท่องเที่ยวทุกเชื้อชาติที่เดินทางเข้ามาเที่ยวชมสวนนงนุชพัทยา ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส ระหว่างที่ 21-25 ธันวาคมนี้ ซึ่งการจัดกิจกรรมดังกล่าวสร้างความตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก โดยมีนักท่องเที่ยวแห่กันถ่ายรูปเซลฟี่กับช้างซานตาคลอส และแซนตี้สาวสวย กันอย่างเนืองแน่น
            นายกัมพล กล่าวว่าในช่วงเทศกาลคริสต์มาส สวนนงนุชพัทยา ต้องการสร้างสีสันมอบความสุขแก่เหล่านักท่องเที่ยวให้ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรม จดจำสิ่งดีงาม ความประทับใจ และความสุขที่ได้รับ ไว้ในความทรงจำ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้คิดถึงสวนนงนุชพัทยา และหวนกลับมาเที่ยวทุกครั้งที่เข้ามาเยือนประเทศไทย โดยเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้มาถึงนี้ สวนนงนุชพัทยาได้จัดกิจกรรม “ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่” ขึ้นในระหว่างวันที่ 28 ธ.ค.62 ถึง 1 ม.ค.63 เราได้เนรมิตสวนสวนที่ตกแต่งด้วยพันธุ์ไม้จากเมืองหนาวนานาชนิด เช่น ต้นคริสต์มาส ต้นเบนิโกเนีย สวนกล้วยไม้ที่บานสะพรั่ง และไม้ดอกอีกมากมาย ที่รอให้นักท่องเที่ยวได้มาชื่นชมความสวยงาม นอกจากนี้ ยังมีหุบเขาไดโนเสาร์ ที่มีหุ่นปั้นไดโนเสาร์จำลองเสมือนจริงมากกว่า 169 สายพันธุ์ กว่า 600 ตัว ให้ได้ชมกันอย่างตื่นตาอีกด้วย

 

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement