สลด! หนุ่มน้อยวัย 15 ปี ขึ้นไปห้องนอนพ่อแอบหยิบเอาอาวุธปืนของพ่อมาเล่น ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ปืนเกิดลั่นใส่ตัวเองดับคาที่ (มีคลิป)

              เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 22 ธ.ค.62 ร.ต.อ.นธิป ธงไธสงค์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ว่ามีเหตุคนถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในหมู่บ้านแกรนด์ หมู่ 5 ตำบลมาบไผ่ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงได้รีบรายงานไปยัง พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง รับทราบและรีบรุดเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยทันที
              ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้านดังกล่าวเป็นบ้านจัดสรร 2 ชั้น เลขที่ 138/42 หมู่ 5 ตำบลมาบไผ่ ตรวจสอบที่บริเวณห้องนอนชั้น 2 พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายชิษณุพงศ์ เอี่ยมวิจิตร อายุ 15 ปี สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงายจมกองเลือด ตรวจสอบตามตัวพบถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่บริเวณโหนกแก้มซ้ายกระสุนทะลุขมับขวา และยังพบอาวุธปืนลูกโม่ยี่ห้อสมิท ขนาด.38 ตกอยู่ข้างลำตัว ตรวจสอบในโม่พบปลอกกระสุนที่ใช้แล้วจำนวน 1 ปลอก และปลอกใส่อาวุธปืนวางอยู่ที่เตียง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนบรรยากาศภายในห้องพบนายสุรีย์ เอื่ยมวิจิตร และนางเหวิน เซียนหม่า พ่อแม่ ของผู้ตายที่นั่งร้องไห้อยู่ด้วยความเสียใจ
              จากการสอบถามนายสุรีย์ เอื่ยมวิจิตร พ่อของเด็กชายชิษณุพงศ์ผู้ตาย ให้การว่า ตนเองประกอบอาชีพรับซื้อของเก่ามีลูกชายทั้งหมด 2 คน ซึ่งผู้ตายเป็นลูกชายคนเล็ก กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในอำเภอศรีราชา ก่อนเกิดเหตุตนเองกำลังอยู่ที่ทำงาน ได้รับโทรศัพท์จากนางเหวิน เซียนหม่า ภรรยา ว่าลูกชายยิงตัวเองเสียชีวิตภายในห้องนอนจึงได้รีบกลับเข้ามา โดยนายสุรีย์ยังเผยอีกว่า ปกติลูกชายคนเล็กเป็นคนร่าเริง ไม่เคยบ่นว่ามีเรื่องเครียดอะไร และอีกอย่างตนเองก็ไม่คิดว่าลูกชายจะเข้าไปภายในห้องนอน ส่วนอาวุธปืนตนเองก็ได้เก็บเอาไว้ในลิ้นชักหัวเตียง โดยได้แยกลูกกระสุนปืนออกไว้ที่ลิ้นชักหัวเตียงอีกฝั่งหนึ่งแต่ไม่ได้ล็อกลิ้นชักไว้ ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าลูกชายทราบที่เก็บกระสุนปืนได้อย่างไร ตนเองรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ไม่ยอมเก็บอาวุธปืนไว้ให้ดีเลยต้องมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้
            ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ คาดว่าลูกชายเข้ามานอนในห้องนอนของพ่อแล้วเกิดเห็นอาวุธปืนของพ่อจึงได้หยิบออกมาเล่น แต่ด้วยความอยากรู้อยากเห็นและด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์จึงเกิดเหตุสลดดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามต้องทำการสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement